Tin mới

Hình ảnh hiện trường vụ va chạm giao thông gây nhiều tranh cãi

Chủ nhật, 03/05/2020, 20:23 (GMT+7)

Chiều ngày (3/5), trên mạng xã hội xuất hiện 2 bức ảnh ghi lại hiện trường một vụ va chạm giao thông đã tạo nên những luồng tranh luận.

Theo chủ nhân bức ảnh chia sẻ thì 2 người điều khiển 2 chiếc xe máy sau va chạm nhẹ đã nằm bệt xuống đường rồi lôi điện thoại ra sử dụng.

Người này cho rằng, dù không ai bị thương nặng nhưng hành động có phần thảnh thơi của họ đang gây cản trở giao thông, ảnh hưởng tới những phương tiện khác.

Nhiều người cho rằng, nạn nhân bị choáng nên cần nằm cho tỉnh táo chút, việc lôi điện thoại ra gọi cho người thân là bình thường thôi. Ảnh: FB

Tuy nhiên, rất nhiều dân mạng đã phản bác lại ý kiến của người chia sẻ câu chuyện. Đa số ý kiến cho rằng đôi nam nữ này đang bị mệt sau va chạm, họ dùng điện thoại để gọi cho người thân giúp đỡ chứ không phải nằm thanh thởi, hay thi gan với đối phương như suy nghĩ tiêu cực của 1 số người.

"Người bấm điện thoại gọi người thân thì sao? Thấy người bị tai nạn không vào cứu giúp, cầm điện thoại chụp hình rồi có những bình luận không hay thế này còn đáng trách hơn đó bạn"; "Họ gặp nạn nên gọi điện thoại cho người nhà gần đó tới giúp. Va chạm xong mệt chưa đứng lên được bạn ơi, đừng suy nghĩ quá tiêu cực như thế đối với những người xung quanh nhé", là những bình luận từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news