Tin mới

Hình ảnh khiến đối thủ "chóng mặt" với U23 Việt Nam

Thứ tư, 15/08/2018, 08:07 (GMT+7)

Những cái tên giống nhau và các thông tin sai lệch khiến đối thủ thêm khó khăn trong việc nắm bắt về U23 Việt Nam.

Những cái tên giống nhau và các thông tin sai lệch khiến đối thủ thêm khó khăn trong việc nắm bắt về U23 Việt Nam.

Sau khi trận đấu giữa và U23 Pakistan khép lại, không ít fan châu Á đã tỏ ra bối rối lúc nhìn vào bảng kết quả. 3 cầu thủ ghi bàn cho đoàn quân áo đỏ lần lượt là Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết và Nguyễn Công Phượng đều viết tắt tên và để nguyên họ. Với cách viết này, không dễ để phân biệt xem ai là ai.

Hình ảnh khiến đối thủ chóng mặt với U23 Việt Nam - Ảnh 1.

3 cầu thủ lập công đều mang họ Nguyễn.

Ngoài ra, sự trùng hợp tại VCK U23 châu Á lại tái diễn khi Thủ môn Bùi Tiến Dũng và trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng ra sân. Ở giải đấu tại Trung Quốc, BTC đã phải đánh số sau tên của 2 cầu thủ Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Bùi Tiến Dụng để dễ phân biệt. Còn lần này, cả 2 đều chỉ được ghi là "Tien Dung Bui" trên cơ sở dữ liệu.

BTC có vẻ cũng chưa kịp cập nhật danh sách đăng ký. Chính vì thế, thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn có tên trong đội hình U23 Việt Nam tại Asiad 2018. Dù trên thực tế, Lâm "tây" đã rời đội từ tuần trước.

Hình ảnh khiến đối thủ chóng mặt với U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Đặng Văn Lâm vẫn có tên trên cơ sở dữ liệu của Asiad.

Danh sách đăng ký thi đấu trước trận cũng là một "mê cung" khác. Không rõ là ý đồ của HLV Park Hang-seo hay nhầm lẫn từ BTC, chiều cao một số tuyển thủ U23 Việt Nam có vẻ như không chính xác.

Hình ảnh khiến đối thủ chóng mặt với U23 Việt Nam - Ảnh 3.
 

Các CĐV đùa rằng Quang Hải là nhân vật tội nghiệp nhất. Bình thường với chiều cao 1m68, Hải "con" vẫn thường bị trêu đùa. Nhưng theo tờ giấy đăng ký này, chiều cao của tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC còn tụt xuống tận 1m65.

Bên cạnh đó, cầu thủ vẫn được mệnh là "hươu cao cổ" Đoàn Văn Hậu cũng chỉ cao vỏn vẹn 1m65 theo danh sách. Rõ ràng, các đối thủ sẽ khó mà đánh giá đúng về U23 Việt Nam nếu chỉ nhìn vào giấy đăng ký.

Lupo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news