Tin mới

Hình ảnh không chỉnh sửa của Angela Baby khi xuất hiện ở chợ, nhan sắc xinh đẹp nổi bật

Thứ năm, 03/10/2019, 11:36 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh Angela Baby xuất hiện ở chợ với trang phục đơn giản thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Theo tin tức từ trang Sina, cách đây không lâu, Angela Baby xuất hiện ở chợ đã được nhiều cư dân mạng chụp lại và đăng tải trên mạng xã hội.

Angela Baby xuất hiện ở chợ.

Theo những hình ảnh được đăng tải, có vẻ cô nàng đang tham gia một chương trình truyền hình thực tế với nhiệm vụ đi mua đồ ăn ở chợ. Điều đáng nói là dù không qua chỉnh sửa ảnh nhưng nhan sắc của Angela Baby vẫn được đánh giá cao.

Góc nghiêng thần thánh của Angela Baby vẫn luôn được đánh giá cao về nhan sắc.

Không giống với hình ảnh lộng lẫy xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện thời trang bên Paris, bà xã Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện với vẻ ngoài giản dị với quần đùi khoe chân thon dài cùng chiếc áo khoác ngoài màu đen. Dù chỉ với trang phục đơn giản, nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" vẫn là tường thành nhan sắc khó bị lật đổ của làng giải trí Hoa ngữ.

Chỉ với trang phục đơn giản, Angela Baby vẫn là tường thành nhan sắc khó bị lật đổ của làng giải trí Hoa ngữ. Ảnh Sina

Có thể nói, Angela Baby là nghệ sĩ đắt show nhất nhì làng giải trí xứ Trung. Dù không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng cô nàng luôn được nhiều thương hiệu mời làm đại diện cùng các hợp đồng quảng cáo đắt giá nhờ nhan sắc đỉnh cao.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh

Thời gian gần đây, Angela Baby liên tục vướng vào tin đồn ly hôn cùng Huỳnh Hiều Minh. Cả hai có những hành động lạnh nhạt với nhau khiến tin đồn này càng được lan truyền rộng rãi. Tuy nhiên, cả hai đều không ai lên tiếng về tin đồn này. Họ liên tục tham gia những hoạt động của riêng mình và hạn chế trả lời truyền thông đề đời sống riêng tư của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan