Tin mới

Hình ảnh không thể nhận ra của "Mỹ nhân ăn chay gợi cảm nhất châu Á"

Thứ tư, 03/08/2016, 10:43 (GMT+7)

"Mỹ nhân ăn chay gợi cảm nhất Châu Á" - Trương Thị May khiến cho mọi người bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh nam tính phong cách.

"Mỹ nhân ăn chay gợi cảm nhất Châu Á" - Trương Thị May khiến cho mọi người bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh nam tính phong cách.

Đại hội mỹ nam 4 vừa diễn ra tối qua (2/8) tại TP.HCM với sự góp mặt của hầu hết các mỹ nam hàng đầu của Showbiz Việt cùng với sự góp mặt của những nhà thiết kế và thương hiệu thời trang nam hàng đầu hiện nay tham gia trình diễn các BST của mình. 

Do tính chất chương trình, bởi vậy, khi xuất hiện trên sân khấu với vai trò người mẫu, Á hậu Trương Thị May đã phải giả trai khi trình diễn trong BST của NTK Phan Quốc An. 

Với bộ đồ da đen bóng cực chất, mái tóc ngắn nhuộm trắng vô cùng ấn tượng cùng phong cách biểu diễn không thể nào mạnh mẽ và nam tính hơn.

 
Trương Thị May đã hoàn toàn "lột xác" để trở thành một "mỹ nam" thực thụ trong đêm diễn.

Trước khi Đại hội mỹ nam 4 chính thức diễn ra, Á hậu Trương Thị May cũng được chọn là giám khảo casting để lựa chọn những gương mặt mẫu nam mới để tăng tính đa dạng, hấp dẫn cho chương trình.

 
Cùng xem một số hình ảnh ấn tượng của Á hậu Trương Thị May trong sự kiện diễn ra tối qua:
 
 
 
 
 

Trương Thị May là người đẹp gốc Khmer, cô tham gia cuộc thi hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2007 và đạt danh hiệu Á hậu 1. Năm 2013, cô được chọn là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới.

Cuối năm 2014 Trương Thị May cũng được tổ chức PETA châu Á - Thái Bình Dương, Trương Thị May được vinh danh là "Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn". Gần 10 năm sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu, Trương Thị May vẫn giữ cho mình nếp sống giản dị và nói không với scandal.

Ảnh: Duy England

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trương Thị May