Tin mới

Hình ảnh Ly Kute dẫn bé Khoai Tây đi chùa mùa Vu Lan khiến dân mạng thổn thức

Chủ nhật, 03/09/2017, 12:31 (GMT+7)

Càng lớn, bé Khoai Tây càng đáng yêu. Và đối với Ly Kute đó là miền hạnh phúc lớn nhất hiện tại của cô. Mới đây hình ảnh 2 mẹ con vui vẻ bên nhau trong mùa Vu Lan khiến ai cũng thổn thức.

Càng lớn, bé Khoai Tây càng đáng yêu. Và đối với Ly Kute đó là miền hạnh phúc lớn nhất hiện tại của cô. Mới đây hình ảnh 2 mẹ con vui vẻ bên nhau trong mùa Vu Lan khiến ai cũng thổn thức.

Ly Kute là bà mẹ đơn thân không còn xa lạ với Cộng đồng mạng. Từ lúc quyết định trở thành mẹ đơn thân, cô nàng Hot girl Hà Thành càng được nhiều người theo dõi và đặc biệt ủng hộ trong các hoạt động kinh doanh, cuộc sống độc lập cũng như việc chăm sóc con cái.

Bên việc kinh doanh thì trên trang cá nhân của người đẹp còn có nhiều dòng chia sẻ về cậu con trai Khoai Tây kháu khỉnh. Hình ảnh nào của cậu bé cũng khiến dân mạng thích mê và dành những lời chúc tốt đẹp mong 2 mẹ con luôn khỏe mạnh.

Đặc biệt mới đây những hình ảnh của Ly Cute bên con trai nhân mùa Vua Lan báo hiếu khiến dân mạng thổn thức. Trong ảnh mẹ con Ly Kute mặc trang phục giản dị của nhà chùa xuất hiện tại Thiền viện Trúc Lâm. Nhìn hình ảnh bé Khoai Tây càng ngày càng lớn, bụ bẫm đáng yêu và mẹ một con Ly Kute giản dị nhưng vẫn xinh đẹp, tươi tắn , ai cũng xuýt xoa và vui lây.

Rất nhiều bình luận, lời chúc ý nghĩa được cư dang mạng gửi đến gia đình nhỏ này, cho mùa Vu Lan đầu tiên của bé Khoai Tây bên bà ngoại và mẹ Ly Kute.

Hỉnh ảnh hạnh phúc của 2 mẹ con. Ảnh: internet
Mùa Vu Lan đầu tiên của bé Khoai Tây bên mẹ. Ảnh: internet
Rất nhiều cư dân mạng gửi lời chúc phúc đến 2 mẹ con. Ảnh: internet
Bà ngoại cũng là người luôn bên cạnh hai mẹ con. Ảnh: internet
Bé Khoai Tây kháu khỉnh đáng yêu. Ảnh: internet
Hình ảnh tinh nghịch của bé. Ảnh: internet

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news