Tin mới

Hình ảnh Mai Phương Thuý diện đầm xẻ sâu "bất tận" khoe vòng 1 đốt mắt dân tình

Thứ năm, 27/12/2018, 10:37 (GMT+7)

Góp mặt trong bữa tiệc chúc mừng hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Mai Phương Thuý tự tin khoe nhan sắc rạng rỡ đốt mắt người hâm mộ với chiếc đầm nude xẻ sâu.

Góp mặt trong bữa tiệc chúc mừng hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Mai Phương Thuý tự tin khoe nhan sắc rạng rỡ đốt mắt người hâm mộ với chiếc đầm nude xẻ sâu.

tối 26/12, Mai Phương Thúy đã có mặt trong bữa tiệc mừng của hoa hậu H'Hen Niê. Đến tham dự buổi tiệc, hoa hậu Phương Thúy xuất hiện vô cùng nổi bật, thu hút mọi ánh mắt nhìn với phong cách gợi cảm quen thuộc.

Mai Phương Thúy vẫn luôn được mệnh danh là hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu. 

Hoa hậu Mai Phương Thúy đọ sắc cùng với H'Hen Niê.

Chiếc đầm mà Phương Thúy chọn không quá cầu kỳ với thiết kế hở lưng, cổ trễ giúp cô khoe lưng trần thon thả cùng bờ vai mỏng manh và vòng 1 hấp dẫn.

Mai Phương Thúy từng là 1 trong những vi giám khảo trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhiều năm liền. Cô rất tự hào về hoa hậu H'hen Niê nên khi biết top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018 tổ chức tiệc tri ân người hâm mộ Mai Phương Thúy đã bay từ Hong Kong về để chúc mừng đàn em.

Thiết kế được Mai Phương Thúy ưu ái có tông màu nâu đất sang trọng, đường cắt tối giản nhằm tôn đường cong chuẩn.

Đặc biệt điểm nhấn cổ áo sâu đã phát huy lợi thế hình thể đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2006.

Ngoài nhan sắc thì Mai Phương Thúy còn gây ấn tượng bởi chiều cao đặc biệt.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Mai Phương Thuý kinh doanh đa ngành nghề. Cô được coi là "Hoa hậu đại gia" trong showbiz. Người đẹp sở hữu khối tài sản đồ sộ và là tín đồ hàng hiệu bậc nhất trong showbiz.

Hoa hậu họ Mai hội ngộ H'Hen Niê tại buổi tiệc. Cô dành lời chúc mừng cho thành tích đàn em vừa đạt được tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Thúy