Tin mới

Hình ảnh Mâu Thanh Thủy trước ngày hôn mê nhập viện

Thứ ba, 11/03/2014, 15:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mâu Thanh Thủy, Quán quân Vietnam's Next Top Model đã xuất hiện trẻ trung trước ngày bị tai nạn xe máy khi đang trên đường chuẩn bị đi diễn.

(Tinmoi.vn) Mâu Thanh Thủy, Quán quân Vietnam's Next Top Model đã xuất hiện trẻ trung trước ngày bị tai nạn xe máy khi đang trên đường chuẩn bị đi diễn.

Người mẫu Mâu Thanh Thủy đã rất vui vẻ  với gu thời trang đợn giản nhưng rất quyến rũ để chuẩn bị cho một ngày mới trước khi xảy ra vụ việc bị cướp. 

Mâu Thanh Thủy gặp tai nạn khoảng 17h ngày 10/3. Khi đang chạy xe máy đi diễn từ con hẻm quen thuộc ở nhà mình ở Q.4 (TP.HCM), cô bất ngờ bị cướp giật túi xách đang đeo trên người và xô té ngã xe xuống đường. 

Đến sáng nay (11/3), trên Fanpage của Mâu Thanh Thủy bất ngờ thông báo tin mừng cô đã tỉnh lại sau cơn hôn mê cả đêm qua. Do vết thương ở đầu vẫn chảy máu nên Mâu Thanh Thủy lại rơi vào tình trạng hôn mê.

Theo tin tức, Mâu Thanh Thủy sẽ được giữ lại tại bệnh viện 115 trong khoảng 3 ngày để theo dõi vết máu bầm trong não.

Hình ảnh Mâu Thanh Thủy trước ngày hôn mê nhập viện

Mâu Thanh Thủy hôn mê trong bệnh viện. Ảnh Zing

Bên cạnh Mâu Thanh Thủy lúc này luôn có người nhà và đặc biệt là bạn trai của cô. Anh liên tục túc trực tại giường bệnh bên Mâu Thanh Thủy. Được biết, người yêu của Mâu Thanh Thủy cũng từng là người mẫu, hoạt động nghệ thuật một thời gian. Còn hiện tại, anh đã rút lui khỏi sàn catwalk, âm thầm đứng sau lưng ủng hộ và cổ vũ người yêu. Từ khi biết tin Thủy gặp tai nạn không may cho đến nay, anh gần như mất ăn mất ngủ, luôn "trực chiến" cùng mẹ và những người thân của người đẹp sinh năm 1992 này.

Sáng 11/3, Công an phường 12, quận 4, TP HCM đã dựng lại hiện trường người mẫu Mâu Thanh Thủy ngã chấn thương đầu sau khi bị hai tên cướp giật túi xách.

Là một thí sinh có hình thể nổi bật tại vòng sơ tuyển của TP.HCM với chiều cao 1m77,5, Mâu Thị Thanh Thủy nhanh chóng thu hút sự chú ý của Ban giám khảo bởi sự chuyên nghiệp trong những bước diễn cùng gương mặt đầy biểu cảm. Đang là sinh viên khoa Tiếp tân khách sạn quốc tế, trường Quản lý nhà hàng khách sạn Việt Úc, với thành tích là học sinh giỏi 12 năm liền, thế nhưng Mâu Thị Thanh Thủy lại chọn thời trang làm điểm đến cho mình.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news