Tin mới

Hình ảnh mới nhất của Châu Tinh Trì ở tuổi 55 khiến khán giả lo lắng, xót xa

Chủ nhật, 18/03/2018, 14:36 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của Châu Tinh Trì trên phim trường khiến người hâm mộ xót xa.

Những hình ảnh mới nhất của Châu Tinh Trì trên phim trường khiến người hâm mộ xót xa.

Thông tin bộ phim mới nhất của Châu Tinh Trì khởi quay khiến đông đảo người hâm mộ của vua hài sốt sắng. 

Gần đây, những hình ảnh mới nhất của đoàn phim khi đang ghi hình tại thành phố Thẩm Quyến đang được dân mạng Trung Quốc lan truyền mạnh mẽ.

Trên phim trường, Châu Tinh Trì ăn mặc giản dị với quần jeans đen và áo phông trắng ngồi trên ghế bên máy quay chứng tỏ trong phần phim này ông tiếp tục giữ vai trò đạo diễn chứ không đóng chính như nhiều khán giả mong đợi.

Lộ ảnh hậu trường Mỹ nhân ngư 2: Châu Tinh Trì 55 tuổi đã bạc trắng đầu - Ảnh 1.

Châu Tinh Trì đảm nhiệm vị trí đạo diễn trong Mỹ nhân ngư 2.

Trước những hình ảnh trên, một bình luận trên mạng xã hội xót xa chia sẻ: "Tinh gia đã già thật rồi, không còn muốn đóng vai chính nữa. Không biết rằng chúng ta còn có cơ hội được xem Châu Tinh Trì đóng phim lần nữa hay không".

Quả thật, những hình ảnh mới này khiến người hâm mộ của vua hài chợt giật mình: Tuy mới 55 tuổi, mái tóc của ông giờ đã bạc trắng. 

So với các tài tử Hoa ngữ khác như Lưu Đức Hoa hay Lê Minh, dấu vết của thời gian in trên gương mặt Châu Tinh Trì rõ ràng hơn cả. Mái đầu bạc sớm này không rõ là kết quả của tự nhiên hay vì nhiều điều "lao tâm khổ tứ" mà Châu Tinh Trì vẫn âm thầm ôm trọn nhiều năm qua.

Cũng có lẽ vì những tài tử kia vẫn còn tham gia diễn xuất nên chăm chút hình ảnh cá nhân sao cho bảnh bao, phong độ. Còn Châu Tinh Trì xưa nay vẫn thế, vẫn một vẻ ngoài giản dị không cầu kỳ.

Lộ ảnh hậu trường Mỹ nhân ngư 2: Châu Tinh Trì 55 tuổi đã bạc trắng đầu - Ảnh 2.

Mái tóc Châu Tinh Trì đã bạc trắng dù mới chưa đầy 60 tuổi.

Lộ ảnh hậu trường Mỹ nhân ngư 2: Châu Tinh Trì 55 tuổi đã bạc trắng đầu - Ảnh 3.

Chụp ảnh cùng nữ chính Lâm Doãn, ông còn phải mang kính lão. Châu Tinh Trì đã già thật rồi.

Lộ ảnh hậu trường Mỹ nhân ngư 2: Châu Tinh Trì 55 tuổi đã bạc trắng đầu - Ảnh 4.

Dù trên trường quay hay lúc rời đi, ông đều vô cùng lặng lẽ. Hai trợ lý theo sát dùng ô đen che chắn cho Châu Tinh trì khỏi ống kính phóng viên.

Lộ ảnh hậu trường Mỹ nhân ngư 2: Châu Tinh Trì 55 tuổi đã bạc trắng đầu - Ảnh 5.

Tinh gia đeo khẩu trang lên xe trở về ngay sau khi kết thúc ngày quay.

Bên cạnh hình ảnh về Châu Tinh Trì, những tấm hình từ hậu trường còn hé lộ danh tính nhân vật nam chính sẽ đóng cặp với Lâm Doãn trong phần 2 bom tấn Mỹ nhân ngư.

Nam diễn viên được vua hài "chọn mặt gửi vàng" lần này không điển trai như Ngô Diệc Phàm trong Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện hay giàu kinh nghiệm như Đặng Siêu trong Mỹ Nhân ngữ, mà lại là một gương mặt ít tiếng tăm- Ngải Luân.

Bức ảnh các phóng viên chộp được nam diễn viên hài Ngải Luân trên trường quay đã thay lời xác nhận những phỏng đoán trước đây của dân mạng về việc anh được vào vai nam chính trong Mỹ nhân ngư 2.

Lựa chọn một tên tuổi không hút khách cho vai chính Mỹ nhân ngư 2 là bước đi khá táo bạo của Châu Tinh Trì. Phản ứng của khán giả hiện đang phân chia làm hai luồng ý kiến trái ngược: một bên hết mực phản đối còn một bên tin tưởng vào con mắt tinh tường của Châu Tinh Trì.

Mỹ nhân ngư 2 dự kiến sẽ ra mắt vào dịp Tết năm sau và được kỳ vọng sẽ giành lại ngôi ông hoàng phòng vé từ tay Chiến Lang 2.

Lộ ảnh hậu trường Mỹ nhân ngư 2: Châu Tinh Trì 55 tuổi đã bạc trắng đầu - Ảnh 6.

Nam diễn viên Ngải Luân bị bắt gặp đỡ tấm bạt đạo cụ trên phim trường Mỹ nhân ngư 2.

Lộ ảnh hậu trường Mỹ nhân ngư 2: Châu Tinh Trì 55 tuổi đã bạc trắng đầu - Ảnh 7.

Người hâm mộ cũng phát hiện anh đứng cạnh Lâm Doãn (tóc xanh) trong trang phục tiên cá.

Lộ ảnh hậu trường Mỹ nhân ngư 2: Châu Tinh Trì 55 tuổi đã bạc trắng đầu - Ảnh 8.

Ngải Luân sinh năm 1986, tuy có thời gian dài diễn hài nhưng chưa nổi tiếng. Gần đây nhất Ngải Luân đóng vai chính trong phim hài Oan gia đổi mệnh từng được ra mắt khán giả Việt cuối năm ngoái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news