Tin mới

Hình ảnh mới nhất của mẹ con "hot girl Bella" sau khi vào trung tâm bảo trợ xã hội

Thứ tư, 04/07/2018, 15:53 (GMT+7)

Từ khi đưa vào Trung tâm bảo trợ xã hội số 1 Hà Nội, tính khí của Bella thay đổi thất thường có hôm vui vẻ tham gia các hoạt động, hôm lại tính khí nóng nảy không hợp tác. 

Từ khi đưa vào Trung tâm bảo trợ xã hội số 1 Hà Nội, tính khí của Bella thay đổi thất thường có hôm vui vẻ tham gia các hoạt động, hôm lại tính khí nóng nảy không hợp tác. 

Ngày 4/6, mẹ con Đoàn Thúy Hà (biệt danh “Hot girl Bella”) quê gốc ở Hải Dương vẫn đang được chăm sóc tận tình tại trung tâm bảo trợ xã hội số 1, xã Dục Tú, huyện Đông Anh, Hà Nội.Thời điểm chúng tôi có mặt tại trung tâm, Bella đang cho con ăn và từ chối tiếp xúc tất cả mọi người, với lý do: “Sợ người lạ bắt mất con và khiến con bị ốm”.

Bella luôn "giấu kín" con trai của mình mỗi khi có người đến hỏi chuyện. Ảnh Khám Phá

Sau vài ngày sinh hoạt tại đây, “hot girl” Bella tính khí thay đổi từng ngày. Trao đổi với PV Saostar, ông Nguyễn Đức Vân, Trưởng phòng quản lý tiếp nhận, quản lý giáo dục dạy nghề (Trung tâm bảo trợ xã hội số 1) cho biết, đơn vị tiếp nhận hai mẹ con này vào tối ngày 30/6. Ngày đầu tiên sau khi về đây, Bella luôn nhận mình là ca sĩ và hát cho mọi người nghe, mọi người cũng thấy vui vẻ.

“Thế nhưng sau đó, tính tình của người mẹ này thay đổi thất thường, có hôm rất hợp tác, tham gia các hoạt động cùng mọi người trong trung tâm. Có hôm Bella tính khí nóng nảy, không hợp tác. Về việc chăm sóc, chúng tôi rất hay quan tâm đến thăm khám sức khỏe, cô ấy tự chủ động chăm sóc vệ sinh con, chúng tôi chỉ hỗ trợ thêm như pha sữa… nhưng có lúc Bella không đồng ý cho mọi người tiếp cận chăm sóc cháu bé”, ông Vân thông tin.

Cũng thông tin với PV Khám Phá, một cán bộ tại trung tâm cho biết, dù con trai đã 1 tuổi, nhưng kỹ năng chăm sóc con của Bella rất kém. “Trời nắng nóng như thế này, có hôm cô ấy (Bella) mặc kệ con nằm trên xe đẩy ở ngoài sân, còn bản thân ngồi trong bóng mát, thấy vậy các nhân viên lại phải ra đưa cháu bé vào.Hay như việc cháu bé đang tuổi tập đi, nếu như người khác thì làm mọi cách để con phát triển tốt nhất, nhưng Bella mặc kệ, suốt ngày cho con nằm trên xe đẩy”, vị cán bộ này cho biết.

Cậu bé rất kháu khỉnh, ngoan ngoãn. Ảnh Saostar

Được biết, con trai của Bella ngoan, khỏe mạnh và ăn tốt. Ban ngày cháu bé được mẹ trông, còn ban đêm thì hai mẹ con ở cùng phòng với 2 người phụ nữ khác. Phía trung tâm cũng cắt cử người thường trực 24/24 và có camera giám sát, trong trường hợp có vấn đề xảy ra sẽ xử lý kịp thời.

Cũng chia sẻ thêm về Bella với PV Thời Đại, ông Vân cho biết, trong chiều qua (3/7), người thân của Bella cũng từ Hải Dương lên trung tâm để hỏi thăm về tình hình sức khoẻ của hai mẹ con. 

"Mọi người cho biết, trong suốt thời gian qua không thể biết Bella ở đâu. Cứ nay đây, mai đó. May rằng qua sự việc vừa rồi các cơ quan chức năng của Hà Nội tiến hành đưa Bella về trung tâm thì người nhà mới biết chứ không ai biết cô ấy đưa con đi đâu, làm gì. Bà ngoại cũng đã già năm nay ngoài 80 tuổi rồi và bà mới bị mổ", ông Vân nói. 

Theo ông Vân, người nhà của Bella mong muốn nếu xong thủ tục thì sẽ "cưỡng chế" Bella đi khám chữa bệnh tại một bệnh viện về tâm thần. Tuy nhiên, hiện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP Hà Nội vẫn đang xem xét các bước sao cho phù hợp nhất có thể. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news