Tin mới

Hình ảnh một số thanh niên cởi trần vào ngân hàng gây tranh cãi trên MXH

Thứ năm, 05/07/2018, 11:01 (GMT+7)

2 bức ảnh đã dấy lên 1 làn sóng tranh cãi trong cộng đồng mạng. Mỗi bên đều có cái lý riêng của mình.

2 bức ảnh đã dấy lên 1 làn sóng tranh cãi trong Cộng đồng mạng. Mỗi bên đều có cái lý riêng của mình.

Thời gian gần đây, thời tiết ngày càng trở nên nắng nóng, nhiệt độ cao khiến con người cũng cảm thấy mệt mỏi, bức bối. Giữa cái nắng gay gắt của mặt trời, đôi khi việc phải ra khỏi nhà hay thậm chí chỉ mặc lên người một bộ quần áo dài thôi cũng đủ khó chịu. 

Cũng cùng thời điểm này, trên MXH Facebook xuất hiện hình ảnh về 2 người đàn ông đang giao dịch tại 2 ngân hàng, tuy nhiên điều khiến cư dân mạng chú ý là ở trang phục của họ có phần khá đặc biệt. Cả 3 người đàn ông đều đang  tới chỗ công cộng nhưng lại chỉ mặc quần, phần thân trên để trần và mang dép lê trông có chút tuỳ tiện.

Cùng xem qua 2 hình ảnh gây sốt những ngày gần đây:

Hình ảnh một số thanh niên cởi trần vào ngân hàng gây tranh cãi trên MXH - Ảnh 1.
 
Hình ảnh một số thanh niên cởi trần vào ngân hàng gây tranh cãi trên MXH - Ảnh 2.
 

Ngay sau khi đăng tải, 2 hình ảnh này đã thu về hàng loạt các ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Một bên lên án gay gắt việc mặc đồ của 2 người đàn ông này khi đến nơi công cộng:

"Thật là thiếu lịch sự, thiếu tôn trọng nhân viên của ngân hàng. Chẳng hiểu nóng đến đâu mà lại làm như vậy. Đàn ông đàn ang gì, người cũng không đẹp mà lại hành động cũng chẳng hay ho gì nữa", tài khoản Quỳnh Trang viết.

Facebook Trương Ngọc cũng chung quan điểm: "Ở nhà mặc thế nào thì mặc. Nhưng đã đi ra ngoài thì phải tươm tất, đây không phải chỉ là tôn trọng người đối diện mà cũng là giữ bộ mặt cho chính mình."

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng ăn mặc như thế nào là quyền từ do của mỗi người, mặc sao cho thoải mái là được:

"Tôi chẳng hiểu sao mọi người lại khắt khe như thế. Chẳng có ngân hàng nào cấm không được cởi trần cả. Họ mặc họ thấy thoải mái là được, cũng đâu có bắt các bạn mua áo cho người ta, thái độ gì chứ", Facebook Chi Chi viết.

Tài khoản Nam Cr bình luận: "Đúng là buồn cười, không thích thì che mắt lại. Đàn ông cởi trần thì có gì là lạ đâu, làm quá lên. Mắc cười".

Theo Mia Nguyễn/Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news