Tin mới

Hình ảnh "ngày xửa ngày xưa" của U23 Việt Nam, bạn nhận ra mấy người?

Thứ ba, 30/01/2018, 19:00 (GMT+7)

Đội tuyển "crush quốc dân" đẹp trai, khí chất ngời ngời của U23 Việt Nam bây giờ cũng đã có một thời ngố như này đây.

Đội tuyển "crush quốc dân" đẹp trai, khí chất ngời ngời của U23 Việt Nam bây giờ cũng đã có một thời ngố như này đây.

Cho đến tận hôm nay, sức nóng của đội hình "crush quốc dân" U23 Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm khi hình ảnh của tất cả các cầu thủ đều được quan tâm trên từng cây số. Mà đúng là, tìm đâu được một đội tuyển hoàn hảo từ thủ môn đến tiền đạo, tiền vệ, hậu vệ rồi cả đội hình dự bị nữa. Ai cũng có một sức hút không thể bỏ qua!

Mới đây, cư dân mạng đã phát sốt vì những hình ảnh "ngày xưa ơi" của dàn cầu thủ. Đúng là hầu hết họ đều "dậy thì thành công" vì từ những chàng trai gầy gò và có phần rụt rè cùng cách ăn mặc khá đơn giản như trong ảnh thì bây giờ ai cũng "lột xác" trở thành những anh chàng điển trai, khí chất ngời ngời rồi đúng không nào? Các bạn có nhận ra Công Phượng, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Thanh, Hồng Duy và Duy Mạnh trong bức ảnh này không?

Hình ảnh ngày xửa ngày xưa của U23 Việt Nam, bạn nhận ra mấy người? - Ảnh 1.

Bạn có thể kể tên các cầu thủ trong tấm ảnh "ngày xưa ơi" này không?

Cư dân mạng còn bất ngờ khi phát hiện ra vào năm 2016, cầu thủ Hà Đức Chinh còn đăng lên Instagram cá nhân một tấm ảnh vô cùng hài hước khi đầu của các cầu thủ được ghép với những bộ trang phục chẳng mấy liên quan và những đôi dép lào nữa chứ! Lại còn dòng chữ "team world cup" nữa mới chịu cơ!

Hình ảnh ngày xửa ngày xưa của U23 Việt Nam, bạn nhận ra mấy người? - Ảnh 2.

Đội hình xuất sắc quá đi các anh ơi!

Hình ảnh ngày xửa ngày xưa của U23 Việt Nam, bạn nhận ra mấy người? - Ảnh 3.

Trong một tấm ảnh cũ, Tiến Dũng thậm chí còn photoshop để Đức Chinh trắng hơn, quả là bạn bè có tâm!

Có thể thấy, không chỉ trên sân cỏ mà ngoài đời các cầu thủ của chúng ta đều cực kì thân thiết với nhau trong suốt nhiều năm qua. Điều này làm người hâm mộ cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì chẳng phải sự đoàn kết đã làm nên sức mạnh của U23 Việt Nam đó sao!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: relax