Tin mới

Hình ảnh người chồng lấm lem mua váy tặng vợ gây bão mạng

Thứ tư, 27/03/2019, 20:39 (GMT+7)

Cộng đồng mạng đang 'phát sốt' trước bức ảnh ghi lại khoảnh khắc xúc động của người chồng lấm lem ghé mua quần áo cho vợ.

Mới đây, tài khoản Facebook Đ. T. Ca chủ cửa hàng thời trang nữ trên đường Lê Đức Thọ (quận Gò Vấp, TP. HCM) đã đăng tải bức ảnh ghi lại cảnh một người đàn ông lấm lem ghé vào cửa hàng mua quần áo cho vợ. Tưởng như không có gì đáng nói nhưng khi đọc đoạn chia sẻ của chủ shop nhiều người mới thấy ngậm ngùi.

Dòng trạng thái được chủ shop đăng tải gây chú ý Cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook nhân vật

"Khoảng 12 giờ trưa hôm đó, mình đang cùng bé nhân viên soạn đồ thì thấy một vị khách nam bước vào cửa hàng, ngại ngần chỉ tay lên con ma nơ canh gần cửa rồi hỏi giá chiếc đầm vàng kẻ sọc.

Thấy mình trả lời xong, biết chiếc đầm có giá 240 ngàn, anh ấy bèn quay đầu ngoái ra ngoài. Hoá ra, anh không mang đủ tiền nên đành phải hỏi mượn người bạn đi cùng số tiền bằng đúng giá chiếc váy ấy. Thấy anh đi chiếc xe đã cũ, quần áo lấm lem bụi, da cháy nắng, mình đoán anh là người lao động tay chân. Tò mò, mình hỏi rằng 'anh mua đầm cho vợ à", thế là anh ấy gật đầu cái rụp".

Chẳng hiểu sao, mình bỗng thấy vô cùng xúc động trước hình ảnh dễ thương này. Chiếc đầm không quá đắt, nhưng mình vẫn quyết định bớt giá xuống một chút để ủng hộ người chồng đáng yêu ấy. Mình chưa bao giờ làm điều đó với bất kì khách hàng nào cả.

Ngắm chiếc đầm một lúc, anh ấy bèn cẩn thận hỏi rằng bộ này có vừa với người nặng 41, 42kg không, bởi vợ anh hơi gầy. Mình kêu anh cứ yên tâm mua hàng, nếu chị nhà mặc không vừa thì mình sẽ đổi cho anh cái khác. Chần chừ một lúc, anh quay sang hỏi ý kiến người bạn thêm lần nữa rồi mới yên tâm mang đầm về tặng vợ.

Cầm túi đồ trên tay, gương mặt anh ấy rạng rỡ hẳn lên, khiến mình cũng thấy vui lây. Chắc anh đang nghĩ tới vẻ bất ngờ của vợ khi nhận được túi đầm này. Mặc dù mình không rõ anh ấy mua đầm vì dịp gì đặc biệt hay đơn giản chỉ là muốn chiều vợ, nhưng đối với mình, đây có lẽ là điều quyết định cái 'hơn nhau' ở đàn ông. Quan trọng là người bạn yêu sẽ vì bạn mà tiêu bao nhiêu tiền, chứ không phải trong ví anh ấy có bao nhiêu tiền".

Hình ảnh người đàn ông vào cửa hàng mua quần áo cho vợ được ghi lại. Ảnh: Facebook nhân vật

Câu chuyện này ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm đông đảo cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt like, bình luận và chia sẻ.

Theo đó, phần lớn dân mạng đều bày tỏ ngưỡng mộ và cảm động với tình yêu của người đàn ông này dành cho vợ của mình.

Ngay sau khi đăng tải bài viết nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Ảnh: Facebook nhân vật

"Anh ấy quần áo lấm lem, có thể chẳng bận tâm vẻ ngoài bản thân mình nhưng lại rất quan tâm đến vợ của mình. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đã đủ hạnh phúc rồi. Mình thực sự thèm một thứ hạnh phúc giản dị thế này. Thế mà sao khó quá" - Tài khoản Minh Hà bình luận.

Phương Tố thì ghen tị "Hạnh phúc thật đấy, chồng nhà người ta chưa bao giờ làm tôi thấy thất vọng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TPHCM