Tin mới

Hình ảnh người phụ nữ mà “bầu” Kiên “cấm ai động đến"

Thứ tư, 03/12/2014, 14:21 (GMT+7)

Từ khi “bầu” Kiên sa lưới pháp luật thì vợ ông, bà Đặng Ngọc Lan được nhắc tới rất nhiều với tư cách người đàn bà quyền lực, quý phái luôn đứng sau bầu Kiên. Nói về vợ mình, “bầu” Kiên đã từng tuyên bố, với bản thân ông thì có thể nói gì cũng được nhưng với vợ con thì "cấm" ai được động đến.

 

 

Từ khi “bầu” Kiên sa lưới pháp luật thì vợ ông, bà Đặng Ngọc Lan được nhắc tới rất nhiều với tư cách người đàn bà quyền lực, quý phái luôn đứng sau bầu Kiên. Nói về vợ mình, “bầu” Kiên đã từng tuyên bố, với bản thân ông thì có thể nói gì cũng được nhưng với vợ con thì "cấm" ai được động đến.


Bà Đặng Ngọc Lan và ông Nguyễn Đức Kiên từng là một cặp đại gia nổi danh trên thương trường trước khi ông Kiên lâm vào vòng lao lý. 

Bức ảnh vợ chồng bầu Kiên thân mật trong chuyên đi du lịch Sapa cách đây ít năm. 

Trên website của VIETBANK có giới thiệu: “Bà Lan có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đã tham gia vào nhiều dự án phát triển và đầu tư quan trọng tại Ngân hàng Á Châu. Hiện nay, bà là Phó ban Kiểm toán nội bộ, Ngân hàng Á Châu, thành viên HĐQT VIETBANK". Theo số liệu của CafeBiz, bà Lan từng là người giàu thứ 21 trên sàn chứng khoán với lượng cổ phiếu ACB trị giá hơn 740 tỷ đồng. 

Xinh đẹp và quyền lực, không mấy ai biết rằng bà Đặng Ngọc Lan đã từng là một trong những hoa khôi của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội. Thậm chí bà còn là người mẫu ảnh của đầu thập niên 90.

Bầu Kiên cùng vợ có mặt trên khán đài sân Pleiku. Sau khi chồng bà bị bắt, bà cũng là người đứng ra trấn an đội bóng và quản lý thay chồng mình.

Khi tới dự phiên tòa xét xử "bầu" Kiên bà Lan luôn thu hút ánh nhìn của mọi người. Bà Lan bước xuống từ chiếc xe hơi sang trọng để tham dự phiên xét xử của chồng.

Lặng lẽ và chú ý lắng nghe suốt 11 ngày diễn ra phiên xét xử sơ thẩm chồng, bà Đặng Ngọc Lan (vợ bầu Kiên) luôn khiến dư luận quan tâm. Ngày 22/5, trình bày tại tòa, bà Lan (Tổng giám đốc công ty B&B) cho rằng thời gian ký Hợp đồng đầu tư ủy thác tài chính với ngân hàng ACB bà đang nghỉ sinh ở nhà. "Tin chồng nên anh Kiên đưa giấy tờ gì đều ký... tôi không thấy có gì sai cả", bà Lan nói.

Bà Lan luôn dõi theo chồng trong phiên xét xử.

Bà Đặng Ngọc Lan - vợ bầu Kiên đăm chiêu khi nghe tòa tuyên án chồng tại phiên sơ thẩm.

Xinh đẹp và quyến rũ, không ai nghĩ rằng bà đã bước sang tuổi tứ tuần và đã có tới ba đứa con. Ngắm nhìn người phụ nữ luôn sát cánh bên chồng từ khi ông Nguyễn Đức Kiên còn là một ông "trùm" ngân hàng lừng lẫy cho đến khi rơi vào vòng lao lý, người ta vẫn thấy bà đẹp, thậm chí bà còn trẻ và đẹp hơn rất nhiều so với cái thời ông Kiên chưa bị bắt.

Trong phiên tòa xét xử phúc thẩm chồng vào ngày 1/12, sức khỏe của bầu Kiên đã yếu đi nhiều. Sau phiên xử bà theo bước chồng trước khi lên xe về trại giam, không quên dặn dò chồng nhớ uống thuốc cẩn thận. 

Cũng tại phiên xử phúc thẩm chồng mình, bà Lan đã bật khóc tại tòa và cho rằng bà luôn tin tưởng chồng tuyệt đối nên không nghĩ một ngày mình trở thành đồng phạm với chồng. 

Theo Thùy Dung (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Nguyễn Đức Kiên phải nhận 30 năm tù và nộp phạt 75 tỷ

Chiều nay 15/12, HĐXX phúc thẩm TAND Tối cao bắt đầu tuyên án vụ Nguyễn Đức Kiên và 5 đồng phạm. Trong khi các bị cáo khác trong bộ đồng phục xanh cúi đầu nghe HĐXX tuyên án thì Nguyễn Đức Kiên mặc sơ mi sáng màu, tay để ra sau lưng, đứng bất động nghe tuyên án.