Tin mới

Hình ảnh Nhã Phương bế bé gái vội vã bỏ chạy khiến cư dân mạng xôn xao

Thứ năm, 12/03/2020, 08:41 (GMT+7)

Hình ảnh Nhã Phương bế bé gái vội vã bỏ chạy trong một đoạn clip khiến cư dân mạng xôn xao, tò mò không biết có phải ái nữ nhà Trường Giang hay không.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Nhã Phương bế một bé gái hớt hải chạy trong sự tất bật và nhanh chóng được cư dân mạng quan tâm. Nhiều người tò mò không biết đây có phải con gái nhà Trường Giang hay không?.

Tuy nhiên, fan của Nhã Phương đã nhanh chóng tìm hiểu và xác minh, hình ảnh Nhã Phương bế bé gái vội vã bỏ chạy là trong một đoạn clip quảng cáo. Nữ diễn viên vào vai một bà mẹ bận rộn, với công việc và chăm sóc con nhỏ. Đặc biệt, nếu so bé gái trong clip thì chắc chắn độ tuổi sẽ lớn hơn con gái của Nhã Phương.Đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng "hớ" vì Nhã Phương. Trước đó, nhiều lần, nữ diễn viên cũng đóng quảng cáo và ghi hình với không ít bé gái.

Nhã Phương vội vã ôm bé gái bỏ chạy trong clip quảng cáo. Ảnh cắt từ clip

Kết hôn được một thời gian, Nhã Phương sinh công chúa đầu lòng cho Trường Giang. Sau khi sinh con, nữ diễn viên sinh năm 1990 không vội vàng quay lại công việc mà dành thời gian chăm sóc công chúa nhỏ. Đến nay, khi con gái đã cứng cáp, bà xã Trường Giang mới quay trở lại với niềm đam mê của mình. Nữ diễn viên còn bày tỏ mong muốn sinh thêm một cô công chúa nữa cho ông xã khiến fan thích thú.

Kể từ khi về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Nhã Phương - Trường Giang khiến không ít người ngưỡng mộ. Trường Giang không chỉ kiếm tiền giỏi mà còn là ông chồng yêu vợ, thương con hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news