Tin mới

Hình ảnh nhóm phượt thủ trải bạt, nằm ngủ la liệt ven đường đèo khiến nhiều người bức xúc

Chủ nhật, 29/04/2018, 13:24 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh nhóm phượt thủ bất chấp nguy hiểm, liều lĩnh nằm ngủ ngay ven đường đèo được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, hình ảnh nhóm phượt thủ bất chấp nguy hiểm, liều lĩnh nằm ngủ ngay ven đường đèo được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 4 ngày, cũng là khoảng thời gian các bạn trẻ lập nhóm, cùng nhau thực hiện các chuyến phiêu lưu, ngao du trên các cung đường bằng xe máy để thưởng thức trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên, núi rừng hùng vĩ hay có những trải nghiệm mới về đời sống, con người ở nhiều vùng đất mới.

Bên cạnh đó, việc đi phượt bằng xe máy cũng giúp các nhóm bạn trẻ có thể tiết kiệm chi phí, chủ động hơn về thời gian cũng như công việc của mỗi người. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo sự an toàn cho chính bản thân mình và những người đi cùng, các phượt thủ cần có ý thức và hết sức cẩn thận trên từng cung đường.

Mới đây, trên diễn đàn dành cho các dân phượt bụi chia sẻ hình ảnh một nhóm phượt thủ gồm cả nam lẫn nữ vô tư trải bạt, đắp chăn nằm ngủ ngay ... ven đường đèo được cho là ở Quảng Bình đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của

Hình ảnh các nhóm phượt thủ năm ngủ ngay rãnh nước, vỉa hè bên đường được chia sẻ lên mạng xã hội trước đó

Trước đó, vô số hình ảnh phượt thủ ngủ ven đường, bên trong những rãnh thoát nước bất chấp nguy hiểm được chia sẻ lên mạng xã hội cũng đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Phượt không phải là xấu, đói với những người trẻ đó là cách để bản thân có thể khám phá, thăm thú thiên nhiên cũng là cách để bộc lộ cá tính và cái tôi của bản thân. Tuy nhiên, mỗi người trong đội phượt cũng cần trang bị cho mình những kĩ năng cần thiết về cách đi lại, chỗ ăn ngủ hợp lí để bảo vệ bản thân trước những nguy hiểm có thể xảy ra.

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phượt thủ nằm ngủ ven đường hình ảnh gây bức xúc