Tin mới

Hình ảnh sau bão số 9: Người Sài Gòn trắng đêm chống ngập

Thứ hai, 26/11/2018, 08:45 (GMT+7)

Tình trạng đường ngập như ngoài sông, nước tràn vào nhà đã gây nên hư hại tài sản khiến cuộc sống của người dân bị đảo lộn.

Tình trạng đường ngập như ngoài sông, nước tràn vào nhà đã gây nên hư hại tài sản khiến cuộc sống của người dân bị đảo lộn. 

Thông tin mới nhất trên Dân TríVietnamnet cho hay khuya ngày 25/11,hàng chục tuyến đường ở Sài Gòn vẫn trong tình trạng ngập sâu khiến nhiều người dân vật vã lội nước dẫn bộ xe về nhà. 

Nhiều đồ đạc trôi nổi do nước ngập lênh láng khắp nơi. Ảnh: Vietnamnet

Áp thấp nhiệt đới sau bão Usagi khiến mưa lớn khắp TP HCM, kéo dài nhiều giờ làm ít nhất 40 tuyến đường ngập nặng.

Người dân phải dắt bộ xe máy vì ngập sâu. Ảnh: Vietnamnet

Không chỉ ngập đường, nước còn tràn vào nhà dân hai bên đường khiến cuộc sống người dân bị đảo lộn.

Nước ngập lênh láng trong quán ăn. Ảnh: Vietnamnet

Theo chia sẻ của anh Sơn 35 tuổi, chủ cửa hàng nội thất "Tôi sống ở đây đã bao nhiêu năm mà chưa bao giờ thấy cảnh ngập nặng và kéo dài như vậy. Từ 4 giờ chiều đến hơn 22h đêm nhưng nước vẫn không rút gây hư hại tài sản".

Trong một diễn biến khác, chiều ngày 25/11 trong cơn mưa như trút nước sau khi bão số 9 lướt qua TP.HCM, một cây xanh trên đại lộ Nguyễn Văn Linh (đoạn xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) đè trúng người đàn ông đi xe máy khiến nạn nhân bất động tại chỗ.

Nười đàn ông bị cây đè tử vong thương tâm. Ảnh: Dân Việt

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng, người này đã tử vong.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news