Tin mới

Hình ảnh So Ji Sub lặng người trước mộ của Park Yong Ha gây xúc động

Thứ ba, 02/07/2019, 09:51 (GMT+7)

Giữa lúc thông tin cặp đôi vàng của của Kbiz Song Hye Kyo và Song Joong ki ly hôn đang gây náo loạn, hình ảnh So Ji Sub gây xúc động mạnh.

9 năm về trước, vào ngày 30/6/2010, hàng nghìn người như chết lặng trước thông tin tài tử của bộ phim Bản tình ca mùa đông Park Yong Ha đã treo cổ tự tử bằng dây cáp điện thoại khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Theo đó, trong tang lễ của Park Yong Ha vào 9 năm trước, nhiều người quặn lòng khi chứng kiến cảnh So Ji Sub khóc cạn nước mắt, suýt ngất đi khi ôm di ảnh của người bạn thân nhất Park Yong Ha. Cũng vào 8 năm trước, hàng nghìn người đội mưa, khóc nấc trong ngày giỗ đầu của Park Yong Ha.

Mộ của nam diễn viên Park Yong Ha. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, ở lần giỗ thứ 9, khi mà làng giải trí Hàn đang mải mê và bàn tán xôn xao về những vụ ly hôn gây bê bối và chấn động, So Ji Sub vẫn lặng lẳng ôm bó hoa ngồi lặng lẽ trước mộ của bạn mình.

Hình ảnh So Ji Sub ngồi một mình trước ngôi mộ của Park Yong Ha. Ảnh: Internet

Anh là một trong những người hiếm hoi còn nhớ về ngày này và còn đến thăm linh cữu của Park Yong Ha - người nghệ sĩ sống vì công chúng, áp lực đến mức trầm cảm cũng vì công chúng và giờ đây đã bị công chúng lãng quên.

Park Yong Ha trước đó đã từng tiết lộ rằng anh đã bị mất ngủ trong suốt 14 năm và phải phụ thuộc vào thuốc ngủ. Việc trở thành một ngôi sao nổi tiếng và được dư luận, truyền thông quan tâm quá đà đã trở thành hòn đá đè nặng lên vai anh, gây áp lực nặng nề đến tâm hồn người nghệ sĩ yêu nghệ thuật.

Cố diễn viên Park Yong Ha. Ảnh: Internet

Mang gánh nặng là một ngôi sao Hallyu nhưng Park Yong Ha nhiều khi lại thấy mình không xứng đáng. Anh cảm thấy xấu hổ, luôn dằn vặt trong lòng vì suy nghĩ này. Ngày 30/6/2010, Park Yong Ha đã quyết định kết liễu cuộc đời mình, hưởng dương 32 tuổi.

Được biết đến sau vai diễn trong bộ phim đình đảm "Bản tình ca mùa đông, Park Yong Ha tiếp tục khiến công chúng ngỡ ngàng khi hát nhạc phim cho tác phẩm nổi tiếng của Song Hye Kyo và Lee Byung Hun - "All In".

Suốt 16 năm hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên đã cống hiến hết mình cho nghệ thuật và được đông đảo công chúng yêu thích và mến mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news