Tin mới

Hình ảnh Song Joong Ki nhập ngũ bất ngờ bị lôi ra so sánh với tình cũ Song Hye Kyo

Thứ tư, 27/05/2020, 09:59 (GMT+7)

Hình ảnh tại ngũ của Song Joong Ki và tình cũ của Song Hye Kyo bất ngờ sốt trở lạị khi bị đem ra so sánh.

Mới đây, Song Joong Ki lại bất ngờ trở thành cái tên hot khi loạt ảnh nhập ngũ không khác gì phim được lộ diện trên mạng xã hội.

Hình ảnh nhập ngũ của Song Joong Ki.

Từ hình ảnh nhập ngũ được chia sẻ có thể thấy nhan sắc của Song Joong Ki trong bộ quân phục khi nhập ngũ đẹp không khác gì cảnh phim "Hậu duệ mặt trời". Dù để mặt mộc nhưng hiếm có người giữ được nhan sắc đỉnh cao như Song Joong Ki.

Dù để mặt mộc nhưng nam diễn viên vẫn điển trai

Thế nhưng, khi loạt ảnh của Song Joong Ki vừa được tung ra thì những hình ảnh nhập ngũ mà Hyun Bin cũng bỗng trở thành chủ đề nóng. Được biết Hyun Bin chính là bạn trai cũ của Song Hye Kyo. Điều đáng nói là thời gian này, trên mạng xã hội đang xuất hiện tin đồn Song Hye Kyo tái hợp với Hyun Bin sau thời gian ly hôn Song Joong Ki.

Hình ảnh tình cũ của Song Hye Kyo - Huyn Bin cũng bị đem ra so sánh.

Do đó, bất ngờ những loạt hình của 2 người tình cũ của Song Hye Kyo bất ngờ bị đặt lên bàn cân so sánh. Dường như rất khó để phân biệt thắng bại giữa hai người tình cũ của Song Hye Kyo. Dù chỉ là để mặt mộc hay bôi trát màu sắc dị đến thế nào thì thần thái và nhan sắc của Huyn Bin và Song Joong Ki vẫn vẫn đẹp đến mức xuất thần.

Hình ảnh mặt mộc của Huyn Bin cũng là cực phẩm.

Hyun Bin và Song Hye Kyo hẹn hò sau khi cùng tham gia bộ phim truyền hình Thế giới họ đang sống phát sóng năm 2008. Thế nhưng mối tình đẹp này cũng kết thúc sau 3 năm hẹn hò.

Mối tình tiếp theo với Song Joong Ki cũng Song Hye Kyo lần nữa là tâm điểm của mạng xã hội. Cả hai hẹn hò và nhanh chóng đi đến kết hôn sau khi hợp tác chung trong phim "Hậu duệ mặt trời". Thế nhưng, kết quả của cuộc hôn nhân yêu nhanh, cưới vội là ra đi cũng nhanh chóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news