Tin mới

Hình ảnh “tân binh” Mai Ngô nhậu cùng đông đội khiến Fan hào hứng

Thứ sáu, 04/08/2017, 10:57 (GMT+7)

Chương trình Sao nhập ngũ đang gây sốt trên sóng truyền hình. Và người xem càng hào hứng hơn khi mới đây hình ảnh Mai Ngô “ nhậu”’ cùng đồng đội được rò rỉ ra ngoài.

Chương trình Sao nhập ngũ đang gây sốt trên sóng truyền hình. Và người xem càng hào hứng hơn khi mới đây hình ảnh Mai Ngô “nhậu”’ cùng đồng đội được rò rỉ ra ngoài.

Fan hứng thú với hình ảnh "chén chú chén anh" cùng đồng đội của Mai Ngô. Ảnh: internet

Trên một fanpage về showbiz đã “hé lộ” những thông tin đầu tiên về phiên bản nữ của chương trình đang gây sốt Sao nhập ngũ. Phần bình luận của các Fan đã vô tình tiết lộ khách mời ghi hình của Sao nhập ngũ phiên bản nữ.

Và thật bất ngờ, á quân The Face - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên Mai Ngô sẽ là “tân binh” binh chủng đặc công 113. Đặc biệt hơn, hình ảnh cô nàng trong bộ quân phục và đang “ chén chú chén anh” cùng đồng đội khiền Fan đứng ngồi không yên.

Cùng Mai Ngô, Hương Giang, Nhung Gumiho, Khả Ngân là những ngôi sao sẽ tham gia sao nhập ngũ. Ảnh: internet

Một số fanpage về showbiz cũng đã “hé lộ” 3 ngôi sao còn lại sẽ tham gia Sao nhập ngũ cùng Mai Ngô là Hương Giang, Nhung Gumiho và Khả Ngân. Hiện tại các fan của Mai Ngô, Hương Giang, Nhung Gumiho và Khả Ngân vẫn đang vô cùng hào hứng và mong chờ thông tin chính thức từ chương trình.

Phiên bản nam Sao nhập ngũ đang gây sốt sóng truyền hình. Ảnh: internet

Trước đó với phiên bản nam Sao nhập ngũ gây sốt với những câu chuyện xung quanh thao trường của những nam nghệ sĩ lần đầu tham gia vào môi trường quân đội.

Quỳnh Chi ( Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news