Tin mới

Hình ảnh thần đồng Đỗ Nhật Nam xuất hiện trên Tinder khiến MXH xôn xao

Chủ nhật, 25/10/2020, 14:05 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh và thông tin được cho là của Đỗ Nhật Nam bất ngờ xuất hiện trên Tinder đã gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều người vô cùng bất ngờ về thân hình đồ sộ của cậu bé thần đồng ngày nào.

Trong profile của Đỗ Nhật Nam, ở phần học vấn, tài khoản này ghi rõ đang học tại trường Pomona College. Những thông tin này được cho là trùng hợp với thông tin của Nhật Nam từ trước tới nay.

Nhìn hình ảnh đồ sộ như Sumo của Đỗ Nhật Nam bây giờ, ai đó đã thốt lên: 'ai rồi cũng phải lớn thôi'.

Được biết, hồi cuối năm 2018, Đỗ Nhật Nam đã trúng tuyển vào Pomona College với học bổng 71.900 USD/ năm (khoảng 6,6 tỷ đồng) cho 4 năm học. Ngôi trường này nằm trong danh sách các trường 'ational liberal arts' (Đại học khai phóng) tốt nhất Hoa Kỳ.

Trước đó hồi tháng 4 vừa qua, trên trang cá nhân, thần đồng Đỗ Nhật Nam đã cập nhật tình hình mới nhất của bản thân khi ở tâm dịch Covid-19 của nước Mỹ với mẹ.

"Mẹ ơi, em vẫn mua được đồ ăn bình thường nhưng chỉ có điều là thiếu giấy vệ sinh mẹ ạ. Em tìm khắp nơi mà không thể mua nổi. Em chỉ còn đúng một cuộn và đang dùng rất dè sẻn, hy vọng sang tuần sau có thể mua được", Nhật Nam viết.

Đỗ Nhật Nam từng có phát ngôn tranh cãi khi nói 'truyện tranh là con sâu đục phá tâm hồn'.

Nhận được lời nhắn nhủ của con trai, trên trang cá nhân chị Phan Hồ Điệp - mẹ của Nhật Nam cũng có dòng tâm sự đáng suy ngẫm.

Tháng 12/2018, Đỗ Nhật Nam đã trúng tuyển ĐH Pomona, một trường tư thục nằm ở Claremont, California, Mỹ, với mức hỗ trợ tài chính 71.900 USD/năm.

Đỗ Nhật Nam sinh năm 2001 tại Nhật Bản, là con trai của PGS.TS Đỗ Xuân Thảo (ĐH Sư phạm Hà Nội) và bà Phan Hồ Điệp (giảng viên ĐH Sư phạm Hà Nội). Lên 4 tuổi, Nam cùng cha mẹ về Việt Nam sinh sống, học tập.

Cậu được biết đến với khả năng về tiếng Anh khi 7 tuổi đã trở thành dịch giả nhỏ tuổi nhất Việt Nam.

Năm 9 tuổi, Đỗ Nhật Nam là thí sinh ít tuổi, tài năng nhất cuộc thi hùng biện tiếng Anh Wordstorm, đoạt giải bài viết ấn tượng nhất kỳ thi Chasing your dream và giải tiềm năng cuộc thi viết bài luận Nhà lãnh đạo trẻ.

Khi lên 11 tuổi, cậu được trao kỷ lục "Người viết tự truyện nhỏ tuổi nhất Việt Nam" khi phát hành tác phẩm song ngữ Anh - Việt có tựa đề Tớ đã học tiếng Anh như thế nào?

Ở độ tuổi này, Đỗ Nhật Nam đạt điểm tuyệt đối trong các kỳ thi của trường Đại học Cambridge: Starter, Movers, Flyers (15/15); 8 tuổi: Đạt 940/990 điểm TOEIC, 617 điểm TOEFLT ITP; 10 tuổi: 107 điểm TOEFLT IBT; 11 tuổi: 8.0 IELTS (reading đạt tuyệt đối: 9.0)...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news