Tin mới

Hình ảnh về người phụ nữ với hàng nghìn khối u trên cơ thể

Thứ ba, 29/11/2016, 16:23 (GMT+7)

Những hình ảnh khiến nhiều người phải rùng mình vì sợ hãi với hơn 6.000 khối u do căn bệnh về da hiếm gặp của một bà mẹ người Mỹ.

Những hình ảnh khiến nhiều người phải rùng mình vì sợ hãi với hơn 6.000 khối u do căn bệnh về da hiếm gặp của một bà mẹ người Mỹ.

Bà Libby Huffer, 44 tuổi, được xác định mắc phải chứng bệnh Neurofibromatosis Type 1 từ khi mới 5 tuổi. Căn bệnh này gây ra những khối u nhưng không phải ung thư. Babf Huffer là một trong số ít những người trên thế giới mắc căn bệnh này. 

Gần 6.000 khối u bao phủ cơ thể bà Libby. Ảnh: Carters

Tuy được chẩn đoán từ sớm nhưng những khối u chỉ thật sự nổi lên khi bà đến thời kỳ dậy thì. Năm 1993, khi mang thai đứa con gái đầu tiên, do lượng hormone tăng nên  số lượng khối u đã tăng đột biến, lên đến hàng nghìn nốt.

Đến thời điểm này, bà mẹ này có tới hơn 5.500 khối u từ đầu tới chân và bị đau mãn tính.

Những khối u thậm chí còn gây đau đớn cho bà. Ảnh: Carters

Cuộc sống của bà Libby đã bị ảnh hưởng bởi căn bệnh này, từ ngày này qua ngày khác. Nó ảnh hưởng tới việc tìm kiếm công việc, thậm chí cả tình yêu.

Hiện nay, người phụ nữ này đang cố gắng gây quỹ 30.000 USD qua tài khoản Go Fund Me để tiến hành điều trị đặc biệt, tiêu diệt hàng nghìn khối u trong đợt trị liệu kéo dài 5 giờ.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news