Tin mới

Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp bị bắt, ngồi thất thần trong đồn công an gây xôn xao

Thứ sáu, 03/01/2020, 14:45 (GMT+7)

Hình ảnh ông bầu của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp bị bắt, ngồi trong đồn công an được cư dân mạng rần rần chia sẻ, gây xôn xao.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ bức ảnh, ông bầu Vũ Khắc Tiệp người thương tích ngồi trong đồn công an. Người đăng tải bức ảnh này cho biết, nguyên nhân ông bầu của Ngọc Trinh bị bắt vì bị giang hồ đòi nợ hành hung.

Vũ Khắc Tiệp tại đồn công an. Ảnh internet

Ngay sau đó, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng. Trên trang cá nhân của mình, ông bầu Ngọc Trinh cho biết, bức ảnh được chụp vào thời điểm anh còn trẻ, khi đó còn nông nổi và bị bắt sau khi đi bar chứ không phải hiện tại. Hiện tại, Vũ Khắc Tiệp đang ở Dubai cùng Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về thông tin bị bắt. Ảnh internet

Sinh ra trong một gia đình không có điều kiện, Vũ Khắc Tiệp tự thân vận động, cố gắng và đến nay đã trở thành "ông trùm chân dài" nhất nhì làng giải trí Việt. Chính anh là người đã phát hiện ra Ngọc Trinh từ khi là một cô gái tỉnh lẻ học xong lớp 9 vươn tầm lên ngôi sao hạng A với danh hiệu "nữ hoàng nội y", và bắt đầu hái ra tiền từ tên tuổi của mình. Đến thời điểm hiện tại, Vũ Khắc Tiệp vẫn theo sát Ngọc Trinh và tiếp tục dìu dắt, công khai đứng sau Ngọc Trinh và nâng đỡ cô trên con đường công danh, sự nghiệp.

Sau nhiều năm dẫn dắt dàn chân dài, Vũ Khắc Tiệp sở hữu hữu trong tay dàn chân dài vô cùng đắt giá. Chưa kể những món tài sản được anh trưng trổ ra ngoài một cách công khai, tự nhiên. Cuộc sống của Vũ Khắc Tiệp bao phủ bởi lớp hào quang xa hoa và đẳng cấp khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news