Tin mới

Hình thức mua sắm online chiếm ưu thế trong mùa dịch COVID-19

Thứ ba, 05/05/2020, 11:17 (GMT+7)

Cuộc sống ngày càng phát triển vì thế mạng internet là điều không thể thiếu giúp con người tương tác nhanh, đặc biệt vào thời điểm dịch bệnh COVID-19 thì đây lại là một công cụ thể hiện rõ sự ưu việt và hữu ích.

Vậy trong xu hướng mua hàng online năm 2020 liệu website thực tế ảo có trở thành giải pháp mua sắm?

Hình thức mua sắm online chiếm ưu thế trong mùa dịch COVID-19

Bước sang đầu năm 2020 đại dịch Coronavirus đã bao trùm lên toàn cầu và ngày một phức tạp hơn. Việt Nam cũng là một quốc gia chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh này khi từ đầu tháng 3 đã có không ít nhà hàng, shop cửa hiệu phải đóng cửa, lệch cách ly xã hội buộc người dân phải hạn chế ra đường làm gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, tâm lý cũng như đang làm thay đổi dần thói quen sinh hoạt, mua sắm… của nhiều người.

Song song với đó thì các nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống vẫn cần được đáp ứng đủ trong trạng thái hạn chế đi lại.

Bắt kịp xu hướng và nhu cầu tiêu dùng, rất nhiều cửa hàng kinh doanh đã tiếp cận hình thức mua sắm trực tuyến (online) thay vì phải đến tận nơi tập trung đông người để mua bán.

Theo đó có rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh trên địa bàn đã đẩy mạnh xu hướng này để làm việc, buôn bán thông qua các website, mạng xã hội facebook, zalo....

Lúc này nhiều cửa hàng lớn bắt kịp xu thế, nhanh chóng chuyển hướng, nâng cấp thêm tính năng, xây dựng làm mới gian hàng online kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn và đa dạng hóa hình thức thanh toán nhằm mang đến tiện lợi. Tính năng mua sắm online đang làm rất tốt vai trò của mình trong thời điểm này, luôn cung ứng sản phẩm đầy đủ nhất, chất lượng nhất, đảm bảo nhất và dịch vụ giao hàng tận nhà chính là sự chuyên nghiệp, lựa chọn tối ưu nhất trong mùa dịch COVID-19.

Website thực tế ảo–giải pháp mua sắm online sành điệu, tiện dụng và chuyên nghiệp trong thời COVID-19

Về cơ bản dịch bệnh khiến nhịp sống thay đổi, trở nên trì trệ hơn và tình hình chung của xã hội đang là nguyên nhân trực tiếp thúc đẩy mua sắm trực tuyến trên ứng dụng trở thành xu hướng bùng nổ không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, xét về nền tảng công nghệ và những gì mà công nghệ mang đến trong thời gian qua, cũng như thói quen sử dụng tiện ích của công nghệ trong đời sống thường ngày, có thể thấy khả năng mua sắm trên ứng dụng di động hoặc trên website thương mại điện tử đã trở thành thói quen lâu dài với người tiêu dùng. Đồng thời, có thể thấy cách mà mua sắm trực tuyến đang dần thay thế thói quen mua sắm truyền thống.

Thế nhưng vẫn sẽ có những tâm lý khách hàng chưa dám đặt niềm tin vào mua sắm online bởi vẫn có những trường hợp rủi ro, lừa đảo… Vì vậy, việc kết hợp với công nghệ thiết kế website thực ảo sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề, để người dùng sẽ không chỉ thấy đơn thuần là mua sắm online mà sẽ bị chinh phục bởi phong cách độc đáo “tưởng ảo mà thật không tưởng”.

Mua sắm thông qua website thực tế ảo đem lại rất nhiều lợi ích cho hiện tại, chỉ cần vài click quyền năng sẽ đưa người dùng đến với toàn bộ showroom, siêu thị, cửa hàng... tích hợp trực tiếp lên website với hình ảnh thực tế và còn rất dễ dàng để truy cập mọi lúc, mọi nơi.

Điều này giúp hoạt động mua hàng online trở nên thú vị, minh bạch, đáng tin cậy hơn bởi độ chân thực tương đương với phương thức mua hàng trực tiếp truyền thống, quý khách có thể sờ được, chạm vào tương tác trong không gian 360 độ.

Ngoài ra, toàn bộ thông tin về sản phẩm, thông số, mức giá và thậm chí là đánh giá của khách hàng đều có thể hiển thị trực tiếp trên sản phẩm mang lại sự an tâm, đảm bảo cho người tiêu dùng. Hơn nữa, không cần tới các nhân viên tư vấn mà vẫn có thể hình dung chính xác về sản phẩm, không gian showroom và có thể chủ động chọn mua bất cứ lúc nào, nơi nào. Thậm chí còn có thể chia sẻ sản phẩm, không gian của mình đến với gia đình, bạn bè.

Công nghệ thực tế ảo vượt qua mọi giới hạn về thời gian, không gian, xoá bỏ trở ngại về điều kiện thời tiết, giao thông hay cả thời điểm dịch bệnh COVID -  19 đang hiện hữu. Về phía người dùng nhờ có website thực tế ảo mà giờ đây chẳng cần phải đi đâu xa, ngồi nhà tránh dịch mà vẫn dễ dàng, yên tâm an toàn, thảo sức nghiên cứu, lựa chọn và mua sắm mà không cần phải tiếp xúc trực tiếp tận nơi.

Vì vậy, đang trong thời gian dịch căng thẳng như thế này hãy nên sở hữu cho mình 1 vũ khí 4.0 hiện đại cuộc sống trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn. Đây cũng sẽ là xu thế, giải pháp công nghệ mới mới mở ra nhiều cơ hội cho các ngành bán lẻ trên toàn cầu và tại Việt Nam.

Mặc dù, thời điểm dịch bệnh có thể khiến cuộc sống mọi người bị xáo trộn, thế nhưng với tính năng website thực tế ảo sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng người dùng vượt qua giai đoạn này. Cùng liên hệ đến 0902930800 hoặc qua website: http://tourzy.vn/webvr/all để trải nghiệm ngay nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news