Tin mới

Hit mới "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng M-TP làm khuấy đảo Vpop

Thứ tư, 22/07/2015, 14:20 (GMT+7)

Ngay từ khi xuất hiện thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ ra sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 8 này, những người hâm mộ anh đã đứng ngồi không yên chờ ngày thưởng thức ca khúc dự đoán sẽ lại là một hit mới trong thị trường âm nhạc.

Ngay từ khi xuất hiện thông tin  https://www.youtube.com/c/sontungmtp

Được biết đến là hit maker với hàng loạt các hit đậm chất sôi nổi, điện tử và bốc lửa dễ làm người nghe lắc lư người theo như Em Của Ngày Hôm Qua, Không Phải Dạng Vừa Đâu, Cơn Mưa Ngang Qua, Nắng Ấm Xa Dần,… Với những hit ồn ào này, hình ảnh một nghệ sĩ với phong cách nam tính, lạnh lùng, cool ngầu và có phần ngổ ngáo đã tạo nên dấu ấn Sơn Tùng M-TP sâu đậm trong lòng khán giả. 

 
 

Và lần này, theo lời anh chàng tâm sự rằng khoảng thời gian qua là giai đoạn anh cảm thấy yên bình nhất sau những giông bão dồn dập kéo tới với chàng trai chỉ vừa bước qua tuổi 21 này, nên anh muốn lắng đọng cùng khán giả của mình qua những giai điệu êm ái của bản ballad Âm Thầm Bên Em.

“Tôi biết có rất nhiều khán giả trông đợi những tác phẩm sôi động giàu cảm hứng từ tôi, nhưng giai đoạn này tôi muốn dành những cảm xúc mà mình chắt lọc được trong thời gian qua vào một bản ballad nhẹ nhàng để chính tôi được thay đổi cảm hứng, thay đổi hương vị để giữ được lửa với âm nhạc. Tôi là thế, không nhất thiết mình phải lặp lại thành công của mình hay trào lưu đang được ưa chuộng, tôi thích làm những gì mà tôi tâm đắc nhất, cảm hứng nhất, và bây giờ tất cả điều đó tôi dành cho Âm Thầm Bên Em.

Âm Thầm Bên Em đã được tôi bắt tay vào sáng tác cách đây khá lâu rồi, trong một buổi chiều tôi bệnh nằm nhà thì người bạn thân ghé qua thăm tôi với một phần cánh gà chiên nước mắm, một lon nước ngọt cho tôi và một lon bia cho hắn, hai anh em tỉ tê tâm sự giết thời gian thì bỗng dưng hắn có cảm xúc thế nào đấy mà lại kể tuôn ra câu chuyện tình cảm buồn trong quá khứ của hắn. Tôi nghe câu chuyện đấy và có lẽ do ngoài cửa sổ có thêm trận mưa rào nữa khiến cho tôi có một sự rung động, cảm xúc khó tả và thế là những câu hát đầu tiên của Âm Thầm Bên Em đã hình thành trong đầu tôi ngay lúc ấy. Sau này tôi phát triển thành một tác phẩm hoàn chỉnh chính từ những câu hát đầu tiên trong buổi chiều mưa ấy.” 

 

Ngoài cái tên được bảo chứng là chính chủ nhân của Âm Thầm Bên Em, êkip tạo nên tác phẩm này cũng là một đội hình “dream team” gồm Slim-V và Long Halo phối hợp hỗ trợ Sơn Tùng M-TP sản xuất nên bản ghi này. Bản ghi full của ca khúc Âm Thầm Bên Em sẽ chính thức được công bố một thời gian ngắn ngay sau buổi ra mắt live streaming ít ngày.

Những hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong dự án ra mắt MV "Âm thầm bên em":

 
 
 
 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MV Âm thầm bên em