Tin mới

Hi!Teacher - Trải nghiệm "Sài Gòn quen và lạ trong mắt tôi"

Thứ tư, 22/01/2014, 16:27 (GMT+7)

Hi!Teacher – Kì học văn hóa thiên nhiên và trải nghiệm năm nay là một cuộc hành trình mới trên mảnh đất Hòn Ngọc Viễn Đông.

Hi!Teacher – Kì học văn hóa thiên nhiên và trải nghiệm năm nay là một cuộc hành trình mới trên mảnh đất Hòn Ngọc Viễn Đông.

 

Hi!Teacher - Trải nghiệm

Có lẽ đây là một cuộc đột phá trong hoạt động tổ chức chương trình trải nghiệm của trung tâm khi có một tham vọng và hoài bão muốn biến những điều tưởng chừng như xa lạ trở nên thật gần gũi, muốn mở ra những điều tưởng chừng gần gũi, quen thuộc lại trở thành lạ lẫm, lí thú và bất ngờ, để rút ra cho mình bài học về tìm tòi, học hỏi và trân trọng những giá trị tưởng chừng nhưng đơn giản và bình thường.

Hi!Teacher Sài Gòn Tết - một chương trình trải nghiệm để khám phá một nét duyên dáng và dịu dàng của một thành phố rực rỡ trong những ngày giáp Tết. Hãy bỏ qua những âm thanh ồn ã, hãy bỏ qua khói bụi và kẹt xe, hãy bỏ qua những bon chen vụn vặt hằng ngày, để cùng đến với những tiếng lách cách rộn ràng của những phiên chợ thành thị vào những buổi sáng tối trời giáp Tết, của một màu xanh lá dong phủ ngập cả một dãy phố dài hay những màu sắc rực rỡ của tạo hóa càng được làm đậm màu lung linh hơn dưới ánh đèn vàng của một khu chợ hoa. Để hiểu rằng SÀI GÒN CỦA TÔI không chỉ bé nhỏ như thế.

Hi!Teacher Tết còn mang chúng ta đến với một lăng kính nhiều màu của cuộc sống- một phút tĩnh lại để lặng ngắm phố phường và cảm thông, chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh, học được giá trị của bài học sẻ chia, biết quí giá trị lao động khi tự tay mình làm nên những sản phẩm từ những làng nghề thủ công đặc sắc, cảm nhận được vị mặn của những giọt mồ hôi lăn dài, và hơn cả, đó là một hành trình trải nghiệm sinh tồn với chính thành phố mà mỗi người đều cảm thấy thân thuộc cùng với những thử thách, những nhiệm vụ cực kì hấp dẫn đang chờ đón mọi người.

Hi!Teacher Tết còn là một dịp để khơi gợi văn hóa truyền thống dân tộc, và đặc biệt là giá trị của gia đình - sẽ gặp những bố mẹ mới tại nhà nuôi, sẽ là một cuộc sống mới đang chờ các em khám phá, một trải nghiệm quí giá để nhờ vậy các em nhận ra mình yêu bố mẹ và gia đình nhỏ của mình đến dường nào.

Hi! Teacher Sài Gòn Tết – Cùng khám phám một Sài Gòn vừa quen lại vừa lạ để trải nghiệm, trưởng thành và sống với yêu thương!

Thông tin lớp học:

Thời gian: từ ngày 25/01 -  29/01/2014 

Địa điểm: Tp Hồ Chí Minh                     

Số lượng: 50 học viên

Học phí: 4.500.000đ/học viên

Đăng ký vui lòng liên hệ Trung tâm Đào tạo Tài năng trẻ Châu Á Thái Bình Dương:

Cơ sở 1: 42 Cầu Xéo, P. Tân Quý, Q. Tân Phú – ĐT: 08.3847 2148

Cơ sở 2: 112 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q1. ĐT: 08.2243 3990 – 08.2240 3509

Hotline: 0932 555 377 (Bích Thủy); 01212 070190 (Trung Hiếu), 0909 303 933 (Thanh Thúy).

 

N.Q PRWeb/ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hi!Teacher