Tin mới

HLV Bruno chỉ ra nguyên nhân thất bại của ĐT Futsal Việt Nam

Thứ bảy, 20/02/2016, 08:24 (GMT+7)

ĐT Futsal Việt Nam đã không tạo nên kỳ tích như trận gặp Nhật Bản khi để thua rới 1-13 trước Iran ở trận bán kết giải châu Á 2016. HLV Bruno đã chỉ ra nguyên nhân dẫn đến thất bại nặng nề này.

ĐT Futsal Việt Nam đã không tạo nên kỳ tích như trận gặp Nhật Bản khi để thua rới 1-13 trước Iran ở trận bán kết giải châu Á 2016. HLV Bruno đã chỉ ra nguyên nhân dẫn đến thất bại nặng nề này. 

[mecloud] IUhy7sNPmJ[/mecloud]

Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quần người Tây Ban Nha nói: “Hôm nay chúng tôi đã không có đủ sức mạnh để cạnh tranh sòng phẳng với Iran vì những gì tốt nhất các cầu thủ đã thể hiện trong hai trận đấu trước gặp Thái Lan và Nhật Bản.Chúng tôi đã cố gắng nhưng gặp nhiều khó khăn vì không thể kịp bình phục. Các cầu thủ Việt Nam đã chơi rất tốt ở giải đấu này nhưng Iran có nhiều cầu thủ giỏi hơn chúng tôi.

HLV Bruno Formoso cho biết thêm: "Các cầu thủ Việt Nam không chỉ mệt mỏi về thể chất mà cả tâm lý vì trận tứ kết gặp Nhật Bản đã kéo dài tới hiệp phụ rồi cả loạt sút luân lưu. Chúng tôi mất nhiều thời gian và sức lực cho trận đấu đó”. 

HLV Bruno thừa nhận ĐT Việt Nam yếu thế lực

Trong khi đó, ĐT Futsal Iran đã thực hiện được mục tiêu của mình là giành vé vào chung kết và có cơ hội đăng quang vô địch tại giải đấu năm nay. “Tôi hoàn toàn hài lòng với phong độ của các cầu thủ ở giải đấu này vì kết quả đạt được đúng như những gì chúng tôi đã dự đoán. Trong đội hình của Iran có cả cầu thủ kinh nghiệm lẫn những cầu thủ trẻ, điều quan trọng là kết hợp hai lứa cầu thủ này để họ cùng tiến bộ", HLV trưởng Mohammad Nazemosharie phát biểu sau trận đấu.

HLV đội Iran cho biết thêm: "Trước khi giải đấu diễn ra, mục tiêu của Iran là lọt vào trận chung kết và bây giờ chúng tôi đã làm được điều đó. Nhưng điều quan trọng là tôi đã tạo niềm tin cho toàn đội, vì vậy, chúng tôi sẵn sàng cho mọi trận đấu”.

Với việc giành chiến thắng 13-1 trước Việt Nam, ĐT Futsal Iran giành vé vào chung kết gặp gặp đội chủ nhà Uzbekistan diễn ra lúc 21h00 ngày 21/2. Trong khi đó, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ tranh hạng ba, tư cùng đối thủ duyên nợ Thái Lan vào lúc 18h00 ngày 21/2. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news