Tin mới

HLV cập nhật tình hình sức khỏe của Công Phượng, Đoàn Văn Hậu

Thứ tư, 09/10/2019, 14:01 (GMT+7)

Cả Công Phượng lẫn Đoàn Văn Hậu vừa phải trải qua một chuyến bay dài để về hội quân cùng ĐT Việt Nam. Do vậy, sự mệt mỏi là khó tránh khỏi.

Vào trưa ngày 9/10, HLV Park Hang Seo đã có buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá rất cao đối thủ và cho rằng sức mạnh của Malaysia đã tăng tiến kể từ lần chạm trán gần nhất tại AFF Cup 2018. Tuy nhiên toàn đội vẫn đặt quyết tâm cao nhất để giành 3 điểm trên sân Mỹ Đình.

Khi được phóng viên hỏi về tình trạng sức khỏe của Công PhượngĐoàn Văn Hậu, HLV Park Hang Seo cũng đã có những giải đáp. Ông cho biết:

"Công Phượng sáng 7/10 đã có mặt còn Hậu ngày 8 có mặt. Họ đã tập trung muộn hơn so với đồng đội. Khi chưa tập trung, ban huấn luyện chúng tôi vẫn theo dõi sức khỏe, phong độ của họ. Với Phượng, cơ hội thi đấu ở nước ngoài không nhiều nhưng cậu ấy vẫn được luyện tập đầy đủ".

Công Phượng đã có những buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

"Khi về ngày 7, chúng tôi đã kiểm tra và HLV thể lực cho biết cậu ấy không gặp vấn đề gì. Chỉ là Công Phượng cần thích ứng về chênh lệch múi giờ. Sáng nay, Phượng bảo tốt khi tôi kiểm tra. Cậu ấy không có vấn đề gì, chỉ là hơi lo chuyện cảm giác thi đấu".

Tương tự như vậy, Đoàn Văn Hậu cũng có chút mệt mỏi sau khi trải qua một chuyến bay rất dài về Việt Nam. "Văn Hậu không có chấn thương, trước khi về có đá cho đội Heerenveen Jong. Sáng nay, đội đã làm công tác kiểm tra, Hậu bay chuyến dài, nhưng có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ. Tất nhiên, bạn ấy cũng có chút mệt mỏi. Chiều nay, chúng tôi sẽ chốt đội hình để ngày mai thi đấu", thầy Park chia sẻ.

Đoàn Văn Hậu có chút mệt mỏi sau chuyến bay dài nhưng đã sẵn sàng cùng ĐT Việt Nam cho trận đấu tới. Ảnh: Internet

Vào chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập duy nhất trên SVĐ Mỹ Đình trước khi bước vào trận đấu với Malaysia vào 20h00 ngày 9/10.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news