Tin mới

HLV Chile đánh giá cao Peru trước trận bán kết Copa America

Thứ hai, 29/06/2015, 18:07 (GMT+7)

Trước trận bán kết Copa America 2015 diễn ra vào rạng sáng mai 30/6, HLV trưởng ĐT Chile ông Jorge Sampaoli xác định rằng đội bóng của ông chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trước Peru.

Phát biểu trước trận bán kết Copa America 2015 diễn ra vào rạng sáng mai 30/6, HLV trưởng ĐT Chile - Jorge Sampaoli thừa nhận đội bóng của ông sẽ gặp nhiều khó khăn trước Peru.

Ở vòng đấu tứ kết Copa America 2015, Chile đã có một trận đấu vô cùng vất vả mới có thể đánh bại Uruguay 1-0 nhờ bàn thắng của Isla ở thời điểm Uruguay đã mất người. Với chiến thắng tối thiểu này, đội chủ nhà đã giành vé vào bán kết Copa America 2015. Đối thủ của đoàn quân HLV Jorge Sampaoli là ĐT Peru - đội bóng đã Bolivia với tỷ số 3-1 ở vòng đấu tứ kết. 

HLV ĐT Chile (bìa trái) đánh giá cao Peru

Nhận định trước trận bán kết gặp Peru, HLV Jorge Sampaoli thừa nhận đội bóng của ông sẽ gặp nhiều khó khăn, nhất là khi thiếu vắng hậu vệ Gonzalo Jara trong phần còn lại của giải đấu vì hành vi khiếm nhã với Cavani. Nhà cầm quân người Argentina nói: “Đối thủ của chúng tôi đang có sự tự tin cực cao. Họ đã chơi tốt trước các đội bóng mạnh và đối đầu họ lúc này thật sự không phải đơn giản. Họ có một hàng công còn mạnh hơn Uruguay và vì thế, chúng tôi cần phải cầm được nhiều bóng và ngăn chặn những pha phối hợp nhanh của họ", HLV Jorge Sampaoli phát biểu trước trận đấu.

Trong khi đó, Peru cũng đang đặt quyết tâm cao nhất để có thể giành vé vào chung kết giải đấu khu vực Nam Mỹ này. Vì vậy, HLV Ricardo Gareca chắc chắn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất với nhiều ngôi sao như như Christian Cueva, Jefferson Farfán, Paolo Guerrero, Claudio Pizarro hay Juan Vargas.

HLV Ricardo Gareca tỏ ra rất tự tin trước cuộc đối đầu với Chile

Phát biểu trước trận đấu, HLV Ricardo Gareca tỏ ra rất tự tin trước cuộc chạm trán đội chủ nhà. HLV 57 tuổi nói: “Chile mới là đội phải chịu áp lực lúc này, họ sẽ phải đối mặt với gánh nặng từ các cổ động viên và chúng tôi đã sẵn sàng để chiếm lấy lợi thế.Chúng tôi sẽ nỗ lực để thể hiện hết khả năng của mình. Họ sẽ không yếu đi khi mất Jara vì thế chúng tôi sẽ không cần thay đổi lối chơi và cách tiếp cận trận đấu. Dù vậy, có thể tôi sẽ thay đổi một chút về sơ đồ chiến thuật tùy vào hoàn cảnh trận đấu". 

Cả 2 đội đều đặt quyết tâm cao nên hứa hẹn một trận bán kết bùng nổ và hấp dẫn. Trận đấu bán kết giữa Chile vs Peru sẽ diễn ra vào lúc 6h30 rạng sáng ngày 30/6 (theo giờ Việt Nam). 

 

Vi Di

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news