Tin mới

HLV của Yokohama lý giải việc để Tuấn Anh dự bị ở trận thua SHB.ĐN

Thứ năm, 28/01/2016, 08:22 (GMT+7)

Yokohama đã ra sân trận đầu tiên ở Giải Tam hùng Gia Lai gặp SHB.Đà Nẵng và thua 1-2. Ở trận đấu này, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã không được ra sân phút nào.

Yokohama đã ra sân trận đầu tiên ở Giải Tam hùng Gia Lai gặp SHB.Đà Nẵng và thua 1-2. Ở trận đấu này, Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã không được ra sân phút nào. 

[mecloud]dru2vTCH47[/mecloud]


Được đánh giá cao do đến từ một nền bóng đá phát triển như Nhật Bản nhưng Yokohama vẫn chưa thực sự là chính mình ở trận đấu đầu tiên Giải Tam hùng Gia Lai và họ đã nhận thất bại 1-2 trước SHB.Đà Nẵng. Đáng chú ý, tân binh Nguyễn Tuấn Anh của đội bóng đang thi đấu tại J-League đã không được ra sân phút nào ở trận đấu này. Bên cạnh đó, cựu binh Miura cũng làm bạn với Tuấn Anh trên khán đài.

Tuấn Anh ngồi trên khán đài theo dõi đồng đội đấu với SHB.ĐN (ảnh SH)

Phát biểu sau trận đấu, HLV Milos Rus lý giải việc để 2 cầu thủ này dự bị: “Cả hai cầu thủ này đều có tiền sử bị chấn thương. Họ đang trên đường hồi phục. Với những cầu thủ như thế thì rõ ràng tôi không thể đưa họ vào sân thi đấu". Khi được hỏi liệu Tuấn Anh và Miura có được ra sân ở trận sau cùng của giải với HAGL vào ngày 30/1 tới, HLV Milos Rus cho hay: "Chắc chắn họ sẽ ra sân ở trận đấu đó, có thể chỉ vào khoảng 20 hoặc 25 phút. Nhưng việc họ vào sân lúc nào còn tùy thuộc vào diễn biến của trận đấu sắp tới".

Nói về kết quả của trận đấu này, HLV Milos Rus cho hay: "Yokohama FC đang trong giai đoạn sau cùng của chu kỳ huấn luyện để chuẩn bị cho mùa bóng mới. Chúng tôi có nhiều việc cần phải làm, chẳng hạn như thử nghiệm chiến thuật, thử nghiệm các cầu thủ mà CLB vừa ký hợp đồng. Nói chung, Yokohama FC chưa thật sự là chính mình ở trận đầu tiên trong giải đấu này”.

HLV Milos Rus để ngỏ khả năng cho Tuấn Anh ra sân gặp HAGL

HLV Milos Rus cho biết thêm: "Chúng tôi không đặt nặng việc thắng thua ở giải đấu mang tính tập huấn này, nhưng phải thừa nhận rằng trận thua 1-2 trước SHB Đà Nẵng là do nhiều cầu thủ chưa chứng minh được năng lực của mình, mắc quá nhiều sai sót trong phòng ngự và bị đội bạn khai thác rất tốt. Có thể do họ vừa trải qua 15 ngày tập luyện nặng nhọc nên lối chơi không như ý muốn”.

Trong khi đó, HLV Lê Huỳnh Đức tiếc nuối khi Yokohama không sử dụng Tuấn Anh ở trận đấu này và đồng thời đánh giá cầu thủ gốc Thái Bình sẽ hòa nhập tốt với đội bóng mới. “Nếu như Yokohama FC không có sự điều chỉnh gì lớn thì lối đá thiên về sức mạnh, chuyền bóng dài xuống hai biên của họ không quá khó để cầu thủ trẻ Tuấn Anh hòa nhập. 

Nhiều cầu thủ của đội bạn có kỹ thuật không sánh được với Tuấn Anh, hai tiền vệ trung tâm của họ chưa thể sánh bằng năng lực của Tuấn Anh trong việc tổ chức tấn công. Ở góc độ chuyên môn, tôi có thể khẳng định rằng Tuấn Anh thừa sức để xuất hiện trong đội hình chính của Yokohama FC", HLV của SHB.Đà Nẵng chia sẻ.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yokohama