Tin mới

HLV Đinh Cao Nghĩa xin từ chức "ghế nóng" Than Quảng Ninh

Thứ hai, 13/07/2015, 09:15 (GMT+7)

Sau 2 trận thua liên tiếp, HLV Đinh Cao Nghĩa đã đề đạt lên ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh nguyện vọng được rời khỏi cương vị dẫn dắt đội bóng đất mỏ.

Sau 2 trận thua liên tiếp, HLV Đinh Cao Nghĩa đã đề đạt lên ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh nguyện vọng được rời khỏi cương vị dẫn dắt đội bóng đất mỏ.

[mecloud]BSdEr7NMvi[/mecloud]

Than Quảng Ninh đã thi đấu khá tệ hại sau quãng thời gian nghỉ cho SEA Games và vòng loại World Cup 2018. Cụ thể, đoàn quân của HLV Đinh Cao Nghĩa bị Hà Nội T&T loại khỏi Cúp QG 2015. Sau trận thắng may mắn trước SLNA trên sân nhà với tỷ số sát nút 1-0, Than Quảng Ninh đã thua 2 trận liên tiếp trước Đồng Tháp ở vòng 14 V-League 2015 và gần đây nhất là trận thua 0-3 trước đội bóng đang đứng nhóm cuối bảng là XSKT Cần Thơ ngay tại sân Cẩm Phả. 

Ở trận đấu vòng 15 V-League vừa qua, sân Cẩm Phả được mở cửa tự do nhưng các khán đài không kín chỗ là cách người hâm mộ đất mỏ bày tỏ sự phản đối của họ. Không có được sự ủng hộ của khán giả nhà, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã thi đấu như mơ ngủ và để cho XSKT Cần Thơ đánh bại 3-0. Trận thua bạc nhược được coi như như giọt nước làm tràn cái ly vốn đã chứa nhiều bất mãn và người chịu trách nhiệm lớn nhất là HLV Trần Cao Nghĩa. 

Ông Đinh Cao Nghĩa xin từ chức HLV CLB Than Quảng Ninh

Thông tin từ đội bóng đất mỏ cho biết, ngay sau trận đấu nêu trên, HLV Đinh Cao Nghĩa đã bày tỏ nguyện vọng xin rút lui vì cảm thấy mệt mỏi trước sức ép thành tích. Đây mới là năm thứ hai đá V-League của CLB Than Quảng Ninh. Nhưng sau sự đầu tư rầm rộ hồi đầu mùa, các CĐV đất mỏ kỳ vọng đội bóng phải đạt được thành tích cao hơn so với mục tiêu khiêm tốn trụ hạng ở mùa giải 2014.

Kết quả thi đấu của thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa không tồi. CLB Than Quảng Ninh từng đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, sau 2 trận thua liên tiếp trước các đối thủ khiêm tốn là Đồng Tháp (vòng 14) và Cần Thơ (vòng 15), CLB Than Quảng Ninh lần lượt bị bật ra khỏi tốp 3 và tốp 5, chiếc ghế của nhà cầm quân dẫn dắt đội bóng đất mỏ bị lung lay dữ dội. Bên cạnh đó, lượng khán giả đến sân cũng giảm mạnh. Trước sức ép rất lớn về thành tích của đội bóng, HLV Đinh Cao Nghĩa đã đề đạt lên ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh nguyện vọng được rời khỏi cương vị dẫn dắt đội bóng đất mỏ.

Trước mắt, ông Nghĩa muốn có một khoảng thời gian nghỉ ngơi để cân nhắc mọi việc. Trong khi đó, ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh cũng chưa đưa ra quyết định thay tướng. Phát biểu với báo chí trước đó, đích thân Chủ tịch CLB Phạm Thanh Hùng khẳng định, đây không phải thời điểm thay thế HLV.   


VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news