Tin mới

HLV đối thủ hết lời khen ngợi U22 Việt Nam, trầm trồ trước tài năng của Martin Lo

Thứ năm, 15/08/2019, 10:17 (GMT+7)

HLV Blaz Sliskovic đã không tiếc lời khen ngợi đẳng cấp của các cầu thủ U22 Việt Nam và dành những lời lẽ đặc biệt để nói về Martin Lo.

Vào tối qua, U22 Việt Nam đã có trận giao hữu với CLB Kitchee SC của Hồng Kông trong đợt tập trung ngắn ngày thứ 2 trong tháng 8. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện đẳng cấp vượt trội trước đối thủ từng 3 lần vô địch giải quốc nội và có chiến thắng 2-0. Cả 2 bàn thắng của U22 Việt Nam đều được ghi bởi những tình huống cố định, trong số đó có pha đá phạt rất đẹp mắt của Danh Trung.

U22 Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục với CLB từ Hong Kong. Ảnh: Webthethao

Sau trận đấu, HLV trưởng của CLB Kitchee SC, ông Blaz Sliskovic cho rằng đội bóng của mình đã phải đối mặt với một đối thủ rất mạnh và nhận một thất bại toàn diện.

HLV của Kitchee SC tỏ ra khá ngạc nhiên khi đây không phải phiên bản tốt nhất của U22 Việt Nam. HLV Park Hang Seo còn thiếu trong tay rất nhiều quân bài quan trọng như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Hoàng Đức... "Nhiều cầu thủ ở đây không phải thành viên tuyển Việt Nam nhưng họ vẫn thể hiện một đẳng cấp và trình độ rất cao. Đó là sự ngạc nhiên rất lớn với tôi. U22 Việt Nam có nhiều cầu thủ kỹ thuật xuất sắc. Đó đúng là điều tuyệt vời cho bóng đá Việt Nam", ông cho biết.

HLV Blaz Sliskovic cũng đặc biệt ấn tượng trước Martin Lo: "Cậu ấy cực kỳ đẳng cấp. Tôi rất ấn tượng với cầu thủ số 10 của U22 Việt Nam. Cậu ấy rất khéo léo, tốc độ, tư duy sáng tạo và thông minh. Tôi biết cậu ta sẽ có tương lai đầy hứa hẹn".

Martin Lo là cái tên ghi dấu ấn đậm nét nhất trong mắt HLV Blaz Sliskovic. Ảnh: Internet

Ở trận này, Martin Lo cũng đóng góp 1 pha lập công trên chấm phạt đền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news