Tin mới

HLV ĐT Yemen: "Đội tuyển Việt Nam chơi phản công sắc sảo"

Thứ tư, 16/01/2019, 00:04 (GMT+7)

HLV Jan Kocian đánh giá ĐT Việt Nam thi đấu rất xuất sắc nhưng cũng cho biết, các học trò của ông sẽ thể hiện hết sức trong trận đấu ngày mai.

HLV Jan Kocian đánh giá ĐT Việt Nam thi đấu rất xuất sắc nhưng cũng cho biết, các học trò của ông sẽ thể hiện hết sức trong trận đấu ngày mai.

Phát biểu trong buổi họp trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Yemen, HLV Jan Kocian cho rằng đội tuyển VN chơi phản công sắc sảo.

"Tôi biết Việt Nam là một đối thủ rất mạnh và cũng biết họ đã chơi với sơ đồ chiến thuật 3-5-2 một thời gian dài. Nhưng chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Hãy chờ xem các cầu thủ của tôi sẽ thể hiện thế nào trong trận đấu ngày mai (16/1)", Tuổi Trẻ dẫn lời HLV Jan Kocian.

HLV ĐT Yemen cũng khẳng định ngày mai,các cầu thủ Yemen sẽ khắc phục những điểm yếu và không để xảy ra những sai lầm đồng thời nhấn mạnh, toàn đội sẽ chơi gắn kết hơn.

HLV Jan Kocian. Ảnh internet

Nói về thời gian chuẩn bị, HLV Jan Kocian của ĐT Yemen thừa nhận đội bóng của mình có quá ít thời gian chuẩn bị, cũng chỉ có 3 trận giao hữu trước khi đến Asian Cup 2019, đồng thời không giấu được chút ghen tỵ khi ĐT Việt Nam có thể sử dụng AFF Cup 2018 để chuẩn bị cho giải đấu cấp châu lục này.

"Tôi biết tuyển Việt Nam có nhiều trận giao hữu chuẩn bị, điều đó giúp họ chơi ăn ý và gắn kết hơn. Còn chúng tôi thì không có nhiều thời gian để chuẩn bị, trong khi các trận đấu là điều cần thiết để giúp đội bóng cải thiện tình hình. Vì vậy, tôi không cải thiện được nhiều. 

Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam còn có nhiều cầu thủ giỏi như Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Đức, Trọng Hoàng,... Đội tuyển VN chơi phản công sắc sảo và đó là điều tôi phải chú ý ngày mai", VOV dẫn lời HLV Jan Kocian.

Được biết, ĐT Yemen hiện đứng cuối bảng D và gần như không có cơ hội đi tiếp vào vòng sau. Cụ thể, họ thủng lưới tới 8 lần và chưa ghi được bàn thắng nào. Thế nhưng HLV Jan Kocian khẳng định ông sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp đội bóng của mình không trắng tay khi về nước.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news