Tin mới

HLV Eriksson nói gì sau khi thua tuyển Việt Nam ngay trên sân nhà?

Chủ nhật, 02/12/2018, 21:52 (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn báo chí sau trận đấu, HLV Sven-Goran Eriksson cho rằng học trò của ông thua Việt Nam là do thiếu may mắn và ông vẫn có niềm tin cùng các học trò lội ngược dòng ở trận lượt về tại sân Mỹ Đình.

Trả lời phỏng vấn báo chí sau trận đấu, HLV Sven-Goran Eriksson cho rằng học trò của ông thua Việt Nam là do thiếu may mắn và ông vẫn có niềm tin cùng các học trò lội ngược dòng ở trận lượt về tại sân Mỹ Đình.

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, song Philippines đã phải nhận thất bại 1-2 trước ĐT Việt Nam. Hai bàn thắng của đội bóng áo đỏ đến từ Anh Đức (12') và Văn Đức (48'). Bàn duy nhất của “Azkals” được thực hiện bởi Patrick Reichelt (45+3').

Với kết quả này, Philippines buộc phải giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn hoặc cách biệt 1 bàn với tỷ số từ 3-2 trở lên trong trận lượt về trên sân Mỹ Đình để có thể giành quyền vào chung kết. Trong khi đó, ĐT Việt Nam vẫn tiến vào trận tranh ngôi vô địch ngay cả khi thua 0-1 ở lượt về vào ngày 6/12 tới.

HLV Ericksson tuyên bố Philippines đòi nợ tuyển Việt Nam trong trận lượt về. Ảnh Vietnamnet

Trao đổi với giới truyền thông sau trận đấu, Dân Việt dẫn lời HLV Eriksson: “Đối thủ của chúng tôi hôm nay là một đội bóng mạnh và đương nhiên rất khó khăn để chúng tôi có thể thực hiện ý đồ, lối chơi của mình.

Sau hiệp 1 hòa 1-1, tôi đã chờ đợi kết quả tốt hơn là một trận thua nhưng bóng đá là vậy!”.

"Nếu muốn đánh bại đối thủ như ĐT Việt Nam, các cầu thủ Philippines cần phải thi đấu cực tốt và duy trì được sự tập trung. Tôi nghĩ, hai bàn thua mà chúng tôi phải đón nhận đến từ sự may mắn. Cả hai tình huống đó đều quá dễ dàng đối với Anh Đức và Văn Đức.

Trong trận lượt về, Philippine sẽ thi đấu với tinh thần không có gì để mất. Chỉ cần thi đấu như trong hiệp một của trận đấu vừa qua, chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại ĐT Việt Nam trên sân khách”, Tiền Phong dẫn lời HLV Eriksson.

Cuối cùng, HLV đến từ Thuỵ Điển cho biết việc giúp bóng đá được coi trọng ở Philippines là trách nhiệm của ông: “Việt Nam là một đất nước đang có nền bóng đá phát triển, và tôi luôn muốn bóng đá Philippines cũng phát triển như vậy. Đó là trách nhiệm của tôi. Đặc biệt khi đây là đất nước mà bóng rổ được yêu thích hơn bóng đá”.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news