Tin mới

HLV Eriksson thừa nhận 'dính bẫy' của HLV Park Hang-seo, ghen tị bởi hào khí ở Mỹ Đình

Thứ năm, 06/12/2018, 22:29 (GMT+7)

HLV Eriksson tâm phục khẩu phục sau lần thứ hai thất bại trước tuyển Việt Nam và không thể tái lập kỳ tích từ 8 năm trước trên sân Mỹ Đình.

HLV Eriksson tâm phục khẩu phục sau lần thứ hai thất bại trước tuyển Việt Nam và không thể tái lập kỳ tích từ 8 năm trước trên sân Mỹ Đình.

Dù đã làm tất cả song Philippines vẫn đành lực bất tòng tâm ở Mỹ Đình. Trước một hệ thống phòng ngự quá tốt của Việt Nam, thầy trò HLV Eriksson đã chẳng thể làm gì hơn ngoài việc chấp nhận thất bại 1-2, qua đó chính thức dừng bước với tổng tỷ số 2-4.

Sau trận đấu, HLV Eriksson đã tán dương các học trò của HLV Park Hang-seo đồng thời gửi lời chúc mừng tới tuyển Việt Nam:

"Chúc mừng các bạn đã vào chung kết. Tuyển Việt Nam là một đội bóng mạnh nhất giải và tràn đầy sức trẻ. Điều đó làm tôi rất khâm phục. Chắc chắn trận chung kết giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ rất hay".

Nhà cầm quân người Thụy Điển thừa nhận rằng ông đã dính bẫy phản công của tuyển Việt Nam: "Philippines cũng đã chơi đúng ý đồ và tốt cho tới khi phải thực hiện thay đổi. Chúng tôi phải thay đổi vì cần bàn thắng, và rồi chúng tôi dính đòn phản công của Việt Nam.  Khi vào phòng họp báo này, tôi có nghĩ tại sao tôi lại thay đổi, nhưng nếu không thay đổi, Philippines sẽ không thể có bàn thắng".

HLV Eriksson ca ngợi Việt Nam là đội mạnh nhất AFF Cup.

Thất bại nhưng ông Eriksson khẳng định mình sẽ vẫn gắn bó với đội tuyển Philippines. Cựu HLV trưởng tuyển Anh cho biết ông cùng học trò vẫn còn một giải đấu rất quan trọng sẽ tới trong ít ngày nữa:

"Kết quả trận đấu hôm nay không ảnh hưởng tới hợp đồng của tôi và Philippines. Tôi vẫn sẽ tiếp tục công việc của mình. Lúc này, chúng tôi sẽ nghĩ tới tương lai gần đó là vòng chung kết Asian Cup 2019. 

Tôi có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt nhưng một đội bóng còn phụ thuộc vào Chính sách của LĐBĐ và nền bóng đá nước đó có phát triển không. Việt Nam hội tụ đủ điều đó. Nhưng Philippines biết đâu sẽ làm nên chuyện ở Asian Cup 2019".

Cuối cùng, HLV người Thuỵ Điển cho biết ông ghen tị với bầu không khí cuồng nhiệt ở Mỹ Đình: "Tôi được chứng kiến bầu không khí tuyệt vời nhất thế giới tại Mỹ Đình. Tôi rất ghen tị với các bạn".

Tiểu Mã -Tú Anh (ảnh: Đoàn Ca)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news