Tin mới

HLV Graechen bất ngờ vắng mặt ở trận gặp SHB.Đà Nẵng

Thứ ba, 21/07/2015, 17:06 (GMT+7)

Theo thông tin mới nhất từ HAGL, Công Phượng và các đồng đội sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Guillaume Graechen ở trận đấu với SHB Đà Nẵng tại vòng 18 V-League 2015 vào ngày 23/7.

Theo thông tin mới nhất từ HAGL, Công Phượng và các đồng đội sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Guillaume Graechen ở trận đấu với SHB Đà Nẵng tại vòng 18 V-League 2015 vào ngày 23/7.

[mecloud]yEaL7pJjEa[/mecloud]

Hôm qua 20/7, sau chiến thắng trước Becamex Bình Dương, thầy trò HLV Guillaume Grachen đã di chuyển qua Đăk Lăk để đáp chuyến bay từ Buôn Mê Thuột xuống Đà Nẵng lúc 16h00 để chuẩn bị cho trận đấu với SHB.ĐN ở vòng 18 V-League 2015. Chiến thắng 2-1 ở vòng đấu trước giúp đội bóng phố Núi đang có được tinh thần tốt nhất và họ sẵn sàng đánh bại đoàn quân của HLV Lê Huynh Đức ở vòng đấu này. Thế nhưng, HAGL lại gặp tổn thất không hề nhỏ trước trận đối đầu với đội bóng Sông Hàn. 

HLV Graechen vắng mặt ở trận gặp SHB.ĐN vì lý do cá nhân


Trưởng đoàn CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã xác nhận rằng đội bóng phố Núi sẽ không có sự chỉ đạo của HLV trưởng ở vòng đấu tới. “Do một người thân phía gia đình vợ của HLV Graechen vừa mất nên trưa nay ông ấy đã trở lại Gia Lai để chịu tang. Trận đấu trên sân Chi Lăng gặp SHB Đà Nẵng vào chiều 23/7 tới đây,  HLV Graechen không thể có mặt và các trợ lý sẽ tạm thay ông nắm quyền dẫn dắt đội bóng. Đó là một thiệt thòi cho đội bóng của chúng tôi”, ông Tấn Anh chia sẻ với báo chí chiều ngày 21/7.

Mặc dù HAGL đang có được tinh thần tốt sau chiến thắng ở vòng đấu trước nhưng thiếu vắng HLV Guillaume Graechen trên băng ghế huấn luyện chắc chắn chắn sẽ khiến cho họ gặp nhiều khó khăn. Trong khi đó, SHB.Đà Nẵng cũng đang rất hưng phấn sau khi đánh bại Đồng Nai ở vòng đấu trước, qua đó chấm dứt chuỗi trận thua của mình. Trong lần tiếp đón HAGL lần này, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức quyết tâm đòi lại món nợ ở lượt đi trước đối bóng phố Núi khi để thua 0-1 ở lượt đi trên sân Pleiku. 

Cuộc đối đầu giữa SHB.Đà Nẵng vs HAGL ở vòng 18 V-League 2015 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 23/7 trên sân Chi Lăng. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao Tin mới, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 



Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news