Tin mới

HLV Graechen chống nạng ra sân tập

Thứ tư, 08/04/2015, 17:10 (GMT+7)

Vị 'thuyền trưởng' của HAGL đã phải chống nạng ra sân chỉ đạo các học trò tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu gặp SLNA ngày 12/4.

Vị 'thuyền trưởng' của HAGL đã phải chống nạng ra sân chỉ đạo các học trò tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu gặp SLNA ngày 12/4.

Thầy Giôm đã gặp chấn thương dây chằng trong một trận giao hữu giữa các thành viên ban huấn luyện và phải nẹp gối. Khi ra sân tập chiều qua, ông phải chống nạng để đứng vững, chỉ đạo các học trò. Hình ảnh HLV người Pháp dù chấn thương vẫn ra sân chỉ đạo càng làm tăng thêm động lực cho các học trò. Các cầu thủ cho biết sẽ cố gắng giành chiến thắng trước SLNA để làm vui lòng HLV Graechen, giúp thầy mau bình phục.

 

HLV Graechen chống nạng ra sân chỉ đạo học trò.

 

Khi còn là cầu thủ, ông Graechen chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và từng khoác áo nhiều CLB như Dijon, Angers, Sedan, Romorantin, Imply-Decize...

 

Trong những ngày gần đây, HLV Graechen đã đẩy cao cường độ tập với tần suất 2 buổi mỗi ngày. Những cầu thủ vừa mới trở lại từ U23 Việt Nam cũng nỗ lực tập luyện để hòa nhập nhanh với đồng đội.

Tiền vệ Tuấn Anh đã tập nhẹ cùng đồng đội và nếu tình hình khả quan, anh có thể kịp ra sân gặp SLNA. Trong khi đó, Xuân Trường phải nghỉ ít nhất 1 tháng nữa để dưỡng thương. Anh và Hồng Duy chỉ chạy nhẹ và quan sát đồng đội tập luyện.

Trận đấu trên sân Vinh giữa Sông Lam Nghệ An - Hoàng Anh Gia Lai diễn ra vào lúc 17h ngày 12/4.

Theo Tuấn Tú (Thethao247.vn – ĐSPL)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL Graechen V League