Tin mới

HLV Graechen nói gì về tội đồ của HAGL

Chủ nhật, 01/02/2015, 11:24 (GMT+7)

Hai sai lầm của trung vệ Cosmin đã khiến HAGL thua cay đắng trên sân nhà trước Than Quảng Ninh. Phát biểu sau trận đấu, HLV Graechen cũng tỏ ra vô cùng thất vọng.

Hai sai lầm của trung vệ Cosmin đã khiến HAGL thua cay đắng trên sân nhà trước Than Quảng Ninh. Phát biểu sau trận đấu, HLV Graechen cũng tỏ ra vô cùng thất vọng.

 

Trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh đã diễn ra rất kịch tính. Đội khách có bàn mở tỉ số trước khi được trung vệ Cosmin Goia 'biếu' cho một quả penalty. Ngoại binh của HAGL lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm ở hiệp 1. Sang hiệp 2, HAGL dù có được bàn gỡ hòa rồi sau đó được đá hơn người do Quảng Ninh bị đuổi người nhưng vẫn chịu thất bại. Lại là Cosmin sắm vai tội đồ. Anh để mất bóng vào chân Vũ Minh Tuấn, tiền vệ Quảng Ninh tung cú sút xa tuyệt đẹp ghi bàn ở phút 91.

HLV Graechen rất thất vọng khi HAGL thua Than Quảng Ninh.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Graechen tỏ ra rất thất vọng: "Tôi rất thất vọng cho các cầu thủ về kết quả này. HAGL đã phản ứng mạnh mẽ trong hiệp 2 khi bị dẫn trước. Dù sao thì Than Quảng Ninh cũng rất mạnh và biết tận dụng tốt các cơ hội. Tôi không muốn nói nhiều về Cosmin, vì ai cũng thấy cậu ấy sai lầm như thế nào rồi. Hai tình huống của cậu ta đều dẫn tới hai bàn thua. Đây mới là trận đấu chính đầu tiên của Cosmin, cần cho anh ta thêm thời gian. Còn việc có thay thế ngoại binh hay không chúng tôi sẽ tính tiếp".

 

Người ghi bàn duy nhất cho HAGL là hậu vệ Văn Thanh bằng một cú sút xa đẹp mắt. Nhận xét về cậu học trò này, 'thầy Giôm' nói: "Tôi không bất ngờ về bàn thắng của Văn Thanh. Trong các buổi tập của HAGL, cậu ấy vẫn thường xuyên ghi bàn như vậy. Cậu ấy sẽ tiếp tục được tin dùng. Còn về Công Phượng, tôi nghĩ anh ta cần một cú hích. Đó có thể là một bàn thắng hay một đường kiến tạo. Phượng là người đơn giản trong cuộc sống, thông minh nên biết phải làm gì để cải thiện mình. Tôi hy vọng điều đó sẽ đến trong trận đấu với Cần Thơ".

 

HLV Đinh Cao Nghĩa của Than Quảng Ninh cũng cho biết ông không bất ngờ với bàn thắng của Vũ Minh Tuấn. Ông nói: "Chúng tôi đã xác định sẽ đưa Minh Tuấn vào sân từ đầu bất chấp kết quả thế nào để cậu ấy tìm lại cảm giác bóng. Bàn thắng của Minh Tuấn không khiến tôi bất ngờ bởi HAGL nôn nóng dâng cao tấn công khi hơn người, tất yếu sẽ lộ khoảng trống.

Tôi thấy HAGL đã chơi rất tốt, tấn công đa dạng. Tôi cũng không muốn phàn nàn về thẻ đỏ của Minh Tùng vì cậu ấy đã phạm lỗi nguy hiểm".

Theo báo ĐSPL/Thethao247

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news