Tin mới

HLV Hàn Quốc thừa nhận kiệt sức, nói “rất tiếc” cho thầy Park sau màn hạ gục U23 Việt Nam

Thứ tư, 29/08/2018, 19:15 (GMT+7)

Dù dễ dàng đánh bại U23 Việt Nam nhưng HLV và ngôi sao bên phía U23 Hàn Quốc vẫn phải dành rất nhiều sự tôn trọng với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Dù dễ dàng đánh bại U23 Việt Nam nhưng HLV và ngôi sao bên phía U23 Hàn Quốc vẫn phải dành rất nhiều sự tôn trọng với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Với đẳng cấp vượt trội cùng nhiều ngôi sao trong đội hình, U23 Hàn Quốc dễ dàng đánh bại U23 Việt Nam 3-1 để thẳng tiến vào chung kết. Với thầy trò HLV Park Hang-seo, thua trận nhưng chúng ta vẫn có quyền ngẩng cao đầu khi đã nỗ lực tới phút cuối cùng.

Sau trận đấu, HLV Kim Hak-bum của Hàn Quốc khen ngợi học trò đồng thời nói lời chia sẻ với người đồng nghiệp, đối thủ và cũng là người bạn của mình - HLV Park Hang-seo:

?Đầu tiên tôi thấy tiếc cho ông Park vì Việt Nam đã chơi tốt ở trận đấu này. Tôi cũng muốn cảm ơn các học trò khi đã có màn thể hiện đầy thuyết phục. Thời tiết hôm nay khá khó chịu. Trận trước, chúng tôi phải đá 120 phút nên thể lực ngày hôm nay của các tuyển thủ vẫn chưa phục hồi 100%.

Tôi nghĩ mọi việc trở nên thuận lợi hơn khi chúng tôi có bàn thắng sớm vào lưới U23 Việt Nam. Hôm nay, việc Son Heung-min có ghi bàn hay không chẳng phải là điều quan trọng hơn. Anh ấy vẫn có đóng góp rất lớn với lối chơi của đội tuyển.

Các cầu thủ đều kiệt sức do lịch thi đấu quá dày. Không có trận nào ở Asiad là dễ dàng cả. Bây giờ là lúc để chúng tôi chuẩn bị kỹ lưỡng nhất nhằm hướng tới trận chung kết".

HLV Hàn Quốc thừa nhận kiệt sức, nói “rất tiếc” cho thầy Park sau màn hạ gục U23 Việt Nam - Ảnh 1.

HLV U23 Hàn Quốc tiếc cho đồng nghiệp Park Hang-seo.

Trong khi đó, Lee Seung-woo - cầu thủ xuất sắc nhất của trận đấu, người đã lập cú đúp vào lưới Bùi Tiến Dũng tỏ ra rất hào hứng:

"Đây là trận đấu có nhiều cảm xúc vì Việt Nam có HLV là người Hàn Quốc và còn là bạn của HLV trưởng của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng trong trận này và toàn đội đã làm được điều đó để giành vé vào chung kết

Chúng tôi không quá tập trung vào vòng bảng. Đó là lý do chúng tôi để thua Malaysia. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã thể hiện được sức mạnh của mình để tiến tới trận đấu cuối cùng.

Mỗi trận đấu, chúng tôi đều tin tưởng rằng hàng công của đội sẽ ghi bàn để giành chiến thắng và trận đấu hôm nay cũng như vậy. Chúng tôi đã đặt mục tiêu lọt vào chung kết và giờ là lúc toàn độ tạm nghỉ ngơi để dành sức cho trận chung kết".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Hak-bum