Tin mới

HLV Hoàng Anh Tuấn ngao ngán, trách học trò sau màn bị loại "xấu xí" của U19 Việt Nam

Thứ ba, 10/07/2018, 09:12 (GMT+7)

Tưởng chừng U19 Việt Nam có thể chiến thắng tưng bừng để ngẩng cao đầu rời giải Đông Nam Á nhưng rốt cục thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn không làm được điều đó.

Tưởng chừng U19 Việt Nam có thể chiến thắng tưng bừng để ngẩng cao đầu rời giải Đông Nam Á nhưng rốt cục thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn không làm được điều đó.

Trước trận đấu cuối cùng vòng bảng giải Đông Nam Á 2018, ngoài những vấn đề chuyên môn thì HLV Hoàng Anh Tuấn đã tiến hành chấn chỉnh về mặt tinh thần cho các tuyển thủ, với mục tiêu giành chiến thắng tưng bừng trước khi nghĩ tới kịch bản Thái Lan để thua Indonesia ở trận đấu cùng giờ.

Thế nhưng, sự chấn chỉnh này không mang lại tác dụng. Dù 2 lần vượt lên dẫn đối thủ bị đánh giá thấp hơn Singapore nhưng U19 Việt Nam vẫn để gỡ hòa 2-2 sau những sai lầm từ hàng phòng ngự. Kết quả này khiến U19 Việt Nam chính thức bị loại khỏi giải ngay từ vòng bảng dù trước đó, chúng ta đặt mục tiêu vào tới trận chung kết.

Sau khi bị loại, HLV Hoàng Anh Tuấn một lần nữa tỏ ra không hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò.

"Hôm nay các cầu thủ thi đấu với tinh thần không tốt. Điều này dẫn đến sự thể hiện kém trên sân. Đây sẽ là một bài học cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi".

"Năm nay là năm thứ hai liên tiếp chúng tôi phải dừng chân tại vòng bảng dù mục tiêu của chúng tôi là cố gắng đi đến trận cuối cùng. 

Tuy nhiên, tôi cho rằng thấy bại cũng là điều tốt cho chúng tôi. Qua giải đấu này, chúng tôi biết được sẽ cần phải làm gì để chuẩn bị cho VCK U19 châu Á vào tháng 10 tới".

HLV Hoàng Anh Tuấn ngao ngán, trách học trò sau màn bị loại xấu xí của U19 Việt Nam - Ảnh 1.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng các cầu thủ đã chơi với tinh thần không tốt.

Đây không phải là lần đầu tiên nhà cầm quân người Khánh Hòa chê tinh thần thi đấu của U19 Việt Nam. Trước đó ở trận thắng Lào 4-1, ông cũng cho rằng các tuyển thủ đã thi đấu "thiếu trách nhiệm" và đánh mất sự tập trung dẫn tới việc để thủng lưới ở thời điểm cuối trận.

Với U19 Việt Nam, việc bị loại ngay từ vòng bảng là một kết quả đáng quên. Hy vọng thất bại này sẽ không ảnh hưởng tới tâm lý của các cầu thủ trẻ ở giải đấu lớn sắp tới – U19 châu Á, nơi thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cùng bảng với 3 đối thủ mạnh gồm Hàn Quốc, Australia và Jordan.

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news