Tin mới

HLV Hữu Thắng nói gì trước trận chung kết Aya Bank Cup 2016?

Chủ nhật, 05/06/2016, 18:43 (GMT+7)

ĐT Việt Nam chỉ còn cách chức vô địch Aya Bank Cup 2016 một trận chung kết với Singapore. HLV Hữu Thắng cùng các học trò quyết tâm giành cúp trên đất Myanmar.

ĐT Việt Nam chỉ còn cách chức vô địch Aya Bank Cup 2016 một trận chung kết với Singapore. HLV Hữu Thắng cùng các học trò quyết tâm giành cúp trên đất Myanmar. 

[mecloud]CcPyCMyoPm[/mecloud]

Sau khi vượt qua Hồng Kông (TQ) ở trận mở màn Aya Bank Cup 2016, ĐT Việt Nam đã giành vé vào chung kết gặp Singapore. Phát biểu trước trận chung kết, HLV Hữu Thắng đánh giá cao Singapore. Nhà cầm quân xứ Nghệ cho biết: “Singapore đã tiến bộ rất nhiều. Tôi có xem trận họ thi đấu với Myanmar, điểm mạnh nhất của họ là nền tảng thể lực và hệ thống phòng ngự. Trên hàng công, tiền đạo của họ có thể hình và sức cán lướt, đặc biệt là rất nhanh trong các tình huống phản công bằng những đường chuyền dài vượt tuyến”.

HLV Hữu Thắng muốn các học trò tập trung cao nhất ở trận gặp Singapore (ảnh VFF)

Đánh giá cao đối thủ, HLV Nguyễn Hữu Thắng căn dặn các học trò không để xảy ra những sai lầm như trận đấu với Hồng Kông, ông nói: “Trận đấu trước, hàng phòng ngự của đội tuyển thi đấu không tốt, không phải lỗi là do kỹ thuật của các cầu thủ mà chủ yếu là do họ đã đánh mất sự tập trung. Ở trận gặp Singapore, điều này không thể lặp lại. Các cầu thủ sẽ phải chơi chắc chắn hơn nữa”.

Đánh giá về cơ hội của ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra thận trọng: “Trong bóng đá không thể biết chính xác điều gì sẽ xảy ra. Tôi chỉ nói với các học trò rằng, ngày mai hãy vào sân với tinh thần thoải mái và tập trung cao nhất, thi đấu cống hiến hết khả năng của mình. 

Còn kết quả ư? Khi đã ra sân, đội nào mà chẳng muốn giành phần thắng. Bóng đá rất khó lường, nên ngoài những nỗ lực của bản thân, chúng ta cũng cần thêm một chút may mắn để đem về niềm vui cho người hâm mộ. Đó cũng là những gì mà tôi mong muốn”, Vị "thuyền trưởng" ĐTVN chia sẻ.

Khả năng Công Phượng ra sân còn bỏ ngỏ

Về tình hình chấn thương của ĐTVN, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, hiện tại Công Phượng vẫn đang ở chế độ chờ và khả năng có ra sân thi đấu được hay không còn phụ thuộc vào kết luận cuối cùng của các bác sỹ. Các cầu thủ còn lại đều sung sức và sẵn sàng cho trận chung kết. Tuy nhiên, đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam có thể sẽ có một vài thay đổi so với trận gặp Hồng Kông (TQ).

Trận chúng kết Aya Bank Cup 2016 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Singapore sẽ diễn ra vào 18h30 (giờ VN) ngày mai (6/6). 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news