Tin mới

HLV Hữu Thắng phản pháo VFF về việc Đình Luật bị loại khỏi ĐTVN

Thứ năm, 26/05/2016, 07:44 (GMT+7)

Chia sẻ với báo chí sau trận đá tập với U19 Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra bức xúc khi trung vệ Đình Luật không thể lên tuyển lần này do vướng vào kỷ luật của VFF.

Chia sẻ với báo chí sau trận đá tập với U19 Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra bức xúc khi trung vệ Đình Luật không thể lên tuyển lần này do vướng vào kỷ luật của VFF. 

[mecloud]elgCFYflgn[/mecloud]


Đội tuyển Việt Nam tập trung từ 23/5, chuẩn bị cho trận giao hữu với Syria tại Mỹ Đình (31/5) và giải tứ hùng tại Myanmar (3/6 đến 6/6). Tuy nhiên, hiện tại HLV Hữu Thắng chưa có được những quân bài ưng ý nhất khi Hoàng Thịnh chấn thương, Xuân Trường và Công Phượng hội quân muộn.

HLV Hữu Thắng tiếc về sự vắng mặt của Đình Luật

Ngoài ra, trung vệ Đình Luật cũng đã bị gạt khỏi danh sách tuyển. Trung vệ của Bình Dương dính án treo giò tại V-League do pha trả đũa với Felix của Quảng Nam. Điều này khiến cho HLV Hữu Thắng khá bức xúc khi mất đi những cầu thủ tốt nhất trong lần tập trung này của ĐTVN.

Chia sẻ với báo chí, HLV Hữu Thắng cho biết: “HLV nào cũng muốn có được lực lượng tốt nhất cho mình. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau khiến tôi không quyết định lựa chọn được. Đình Luật là trường hợp như vậy. Trung vệ này đang đá cặp ăn ý cùng Ngọc Hải ở 2 trận đấu vòng loại World Cup vừa qua, đột nhiên cậu ấy vướng án kỷ luật ở V-League và không được lên tuyển”.

ĐTVN bị đàn em U19 cầm hòa

Vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cho biết thêm: “Sự việc có trầm trọng tới mức không cho Đình Luật lên tuyển không? Tôi cũng muốn bảo vệ cầu thủ, tôi muốn họ phục vụ trong đội tuyển. Khi xem xét đưa ra án kỷ luật, nên chăng, Ban kỷ luật cần có Hội đồng chuyên môn phân tích kỹ hơn án phạt để sau này cầu thủ không lỡ cơ hội lên đội tuyển như thế”.

Nhận xét về trận đấu hòa 0-0 U19 Việt Nam, HLV Hữu Thắng cho rằng các học trò của ông mới căng sức ở V-League nên khó đòi hỏi được nhiều ở họ thời điểm này. Bên cạnh đó, việc thiếu vắng Xuân Trường và Công Phượng cũng đã khiến cho đội hình chưa có được những nhân tố có thể tạo nên sự đột biến. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news