Tin mới

HLV Hữu Thắng tiếc vì không có sự hỗ trợ của Lư Đình Tuấn

Thứ sáu, 11/03/2016, 15:44 (GMT+7)

HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra tiếc nuối khi không có được sự hỗ trợ của đồng đội từng khoác áo với anh khi còn thi đấu cho đội tuyển là Lư Đình Tuấn trên băng ghế huấn luyện chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra tiếc nuối khi không có được sự hỗ trợ của đồng đội từng khoác áo với anh khi còn thi đấu cho đội tuyển là Lư Đình Tuấn trên băng ghế huấn luyện chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. 

HLV Hữu Thắng công bố danh sách ĐTVN chuẩn bị cho vòng loại World Cup (Ảnh Văn Vi)

 Chiều ngày 11/3, VFF và HLV Hữu Thắng đã chính thức công bố danh sách trợ lý chính thức và các cầu thủ sẽ lên tuyển tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan và Iraq. Theo đó, danh sách trợ lý vẫn giữ nguyên như dự kiến ban đầu và chỉ thiếu duy nhất là HLV Lư Đình Tuấn (TP.HCM). 

HLV Hữu Thắng tỏ ra tiếc nuối nhưng cũng thông cảm cho người đồng đội từng sát cánh với anh từ SEA Games 1995 do đang bận chuẩn bị cho CLB TP.HCM đá giải hạng Nhất QG 2016. Theo Hữu Thắng, HLV Lư Đình Tuấn sẽ lên tuyển để hỗ trợ ông cho lần tập trung tiếp theo của đội tuyển Việt Nam.

Không chỉ gọi 25 cầu thủ nư ban đầu, HLV Hữu Thắng đã gọi tổng cộng tới 32 cầu thủ được đánh giá là đang có phong độ tốt nhất lên tuyển. Mục tiêu của ĐT Việt Nam là cố gắng giành kết quả tốt nhất ở 2 trận đấu tới nhằm tranh vé dự play-off Asian Cup 2019, vì thế HLV Hữu Thắng đã tuyển chọn cả những cựu binh kết hợp với những cầu thủ trẻ. 

Danh sách tập trung lần một của ĐTVN

Theo đó, có 4 thủ môn bao gồm Nguyên Mạnh (SLNA), Tấn Trường (Bình Dương, Minh Long (Hà Nội T&T) và Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh). Ở hàng phòng ngự, không chỉ có Quế Ngọc Hải được trao vé vớt mà nhiều cầu thủ trẻ như Bùi Tiến Dũng (Viettel), Nguyễn Thanh Hiền, Tiến Duy (Than Quảng Ninh) cũng có tên. Bên cạnh đó là những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Âu Văn Hoàn, Nguyễn Xuân Thành, Trương Đình Luật (Bình Dương), Đinh Tiến Thành (XSKT Cần Thơ)...

Ở hàng tiền vệ xuất hiện nhiều cầu thủ trẻ như Xuân Trường, Tuấn Anh (HAGL), Duy Mạnh của Hà Nội T&T cùng với những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Văn Quyết, Thành Lương, Lê Tấn Tài... trên hàng công là sự xuất hiện của bộ đôi B.Bình Dương là Công Vinh - Anh Đức cùng với những cầu thủ trẻ Văn Toàn (HAGL), Hoàng Đình Tùng (Thanh Hóa)...

ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ chiều ngày 13/3 tới để chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan (Trung Quốc) trên sân Mỹ Đình vào ngày 24/3 và đấu với Đài Loan ngày 29/3 trên sân trung lập.

Danh sách chính thức ĐT Việt Nam tập trung đợt tháng 3/2016

Thủ môn (4): Bùi Tấn Trường (Bình Dương), Phí Minh Long (Hà Nội T&T), Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh).

Hậu vệ (10): Quế Ngọc Hải, Trần Đình Hoàng (SLNA), Trần Đình Đồng (Thanh Hóa), Nguyễn Tiến Duy, Nguyễn Thanh Hiền (Than Quảng Ninh), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đinh Tiến Thành (XSKT Cần Thơ), Trương Đình Luật, Âu Văn Hoàn, Nguyễn Xuân Thành (Bình Dương).

Tiền vệ (12): Đỗ Duy Mạnh, Phạm Thành Lương (Hà Nội T&T), Vũ Văn Thanh (HAGL), Lương Xuân Trường (Incheon United), Đinh Thanh Trung (QNK Quảng Nam), Lê Hoàng Thiên (SHB Đà Nẵng), Trần Phi Sơn (SLNA), Vũ Minh Tuấn, Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Ngô Hoàng Thịnh (Thanh Hoá), Nguyễn Tuấn Anh (Yokohama FC), Lê Tấn Tài (Bình Dương).

Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T), Lê Văn Thắng (Hải Phòng), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Hoàng Đình Tùng (Thanh Hóa), Lê Công Vinh, Nguyễn Anh Đức (Bình Dương).

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news