Tin mới

HLV Indonesia bị sa thải sau khi nhận thất bại trước ĐT Việt Nam

Thứ tư, 06/11/2019, 14:14 (GMT+7)

Sau trận thua ĐT Việt Nam, LĐBĐ Indonesia đã quyết định sa thải HLV Simon McMenemy.

Nằm ở bảng đấu với toàn những đối thủ từ khu vực Đông Nam Á, Indonesia đang là đội bóng chơi tệ nhất tại vòng loại World Cup 2022. Sau 4 trận đấu, đội bóng xứ Vạn đảo không giành nổi 1 điểm, đứng bét bảng với thành tích nhận 14 bàn thua. Đặc biệt, thất bại trước ĐT Việt Nam hồi tháng 10 vừa qua là giọt nước tràn ly dẫn đến việc HLV Simon McMenemy bị sa thải.

HLV McMenemy từng tiết lộ ông bị trầm cảm sau trận thua ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Thực tế sau trận thua trước thầy trò HLV Park Hang Seo, HLV Simon McMenemy đã gần như chắc chắn không thể giữ được chiếc ghế của mình tại ĐT Indonesia. Tuy nhiên phải đến tận thời điểm này, LĐBĐ Indonesia mới chính thức đưa ra thông tin sa thải HLV McMenemy sau cuộc họp diễn ra tại Jakarta vào hôm qua (5/11).

HLV Simon McMenemy vẫn còn hợp đồng hơn 1 năm với PSSI. Theo một số nguồn tin, nhà cầm quân người Scotland vẫn sẽ dẫn dắt đội tuyển Indonesia tới hết trận đấu với Malaysia vào ngày 19/11 tới.

Điều này khiến số lượng HLV bị sa thải sau khi thua các cấp độ của bóng đá Việt Nam lên con số 6. Trước McMenemy, HLV Guus Hiddink cũng đã bị LĐBĐ Trung Quốc chấm dứt  hợp đồng sau khi để thua U22 Việt Nam. Hồi AFF Cup 2018. HLV kì cựu của Philippines, ông Sven Goran Eriksson cũng buộc phải thôi việc sau khi thua ĐT Việt Nam ở cả 2 trận lượt đi và lượt về. Ngoài ra, 3 HLV còn lại bị sa thải sau khi thua thầy Park gồm Antoine Hey, Alexander Gama và Sirisak Yodyadthai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news