Tin mới

HLV Indonesia rơi vào trầm cảm sau khi bị ĐT Việt Nam đánh bại

Thứ hai, 21/10/2019, 09:46 (GMT+7)

Những trận thua liên tiếp tại vòng loại World Cup, trong đó đỉnh điểm là thất bại trước ĐT Việt Nam đã khiến HLV trưởng của ĐTQG Indonesia rơi vào trạng thái trầm cảm.

Trên lý thuyết, ĐT Indonesia là một trong những đội tuyển yếu nhất tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Và sau 4 lượt trận đầu tiên, họ đang trở thành 1 trong những đội tuyển có nguy cơ bị loại sớm nhất. Gần như 99% đội bóng từ xứ sở Vạn Đảo không thể đi tiếp bởi thành tích quá bết bát, thua cả 4 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Sau trận thua trước ĐT Việt Nam, HLV Simon McMenemy đang ở rất gần trước nguy cơ bị sa thải. Thậm chí báo chí Indonesia còn khẳng định HLV người Scotland sẽ bị "mất ghế" ngay đầu tháng 11 tới. Áp lực cho HLV McMenemy là quá lớn và dường như HLV này đã rơi vào trạng thái trầm cảm sau những trận thua liên tiếp.

HLV của Indonesia đang phải chịu rất nhiều áp lực sau những thất bại liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Chia sẻ với Bola, Sumardji, Giám đốc đội tuyển Indonesia, khẳng định: "HLV McMenemy đang cố gắng vượt qua tình trạng trầm cảm sau trận thua Việt Nam. Tôi đã an ủi McMenemy. Ông ấy thật sự rất thất vọng. McMenemy bị áp lực bởi các phương tiện truyền thông, mạng xã hội và người hâm mộ".

Hiện tại tương lai của HLV McMenemy chỉ phụ thuộc vào quyết định của LĐBĐ Indonesia. Họ cũng cần đưa ra quyết định này sớm nhất có thể bởi vào ngày 19/11 tới, Indonesia sẽ phải làm khách đến sân của kình địch Malaysia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news