Tin mới

HLV Indonesia: 'Tôi sẽ thắng HLV Park Hang Seo vì tinh thần dân tộc'

Thứ hai, 09/12/2019, 11:41 (GMT+7)

Trả lời họp báo trước trận đấu, HLV của U22 Indonesia đã thể hiện sự tự tin trong trận tái đấu lần này và quyết tâm đánh bại U22 Việt Nam để lên ngôi vô địch.

Bước vào cuộc họp báo, HLV của U22 Indonesia tỏ ra ngạc nhiên khi có rất đông các phóng viên tham dự. Sau trận thua U22 Việt Nam tại vòng bảng, HLV Indra Sjafri đã hứa hẹn sẽ tái ngộ đối thủ trong trận chung kết. Ông đã giữ được lời hứa và sẽ chạm trán với thầy trò HLV Park Hang Seo vào tối mai.

"Trận đấu ngày mai ý nghĩa với hàng triệu CĐV. Nhưng bóng đá không chỉ có thắng thua. Trước trận ngày mai, trước khi vào bán kết, chúng tôi đã thua Việt Nam. Tôi nói hẹn gặp lại Việt Nam tại chung kết. Điều đó thành sự thực. Ngày mai chúng tôi muốn là người chiến thắng. Khát khao thì cùng như nhau. Khác biệt là ban huấn luyện Việt Nam đã phải nhận hai thẻ vàng".

HLV của U22 Indonesia trong buổi họp báo. Ảnh: VnExpress

"Cả hai đội đều khát khao HCV. Chúng tôi đã 21 năm chưa giành HCV. Trận đấu ngày mai sẽ rất thú vị. Việt Nam thì tôi không rõ bao nhiêu năm, nhưng họ cũng khát khao giành HCV như chúng tôi".

Vào sáng nay, U22 Indonesia bất ngờ tập luyện từ 5h sáng. Điều đó đã thu hút sự chú ý của các phóng viên và họ đặt ra câu hỏi về phương thức tập luyện có phần kì lạ này. HLV Indra Sjafri giải đáp: "Cả đội Indonesia dậy sớm để ra sân tập, vì chúng tôi quan niệm tập buổi sáng sẽ mang lại nhiều may mắn. Hơn nữa, nếu tập sớm, đội có thêm thời gian tập luyện, chứ không bó buộc trong khung giờ cố định của ban tổ chức. Với lại, tôi chỉ mở cửa buổi tập với các phóng viên Indonesia, vì không muốn bị lộ bài".

Trong câu hỏi cuối cùng giành cho HLV Indra Sjafri, vị chiến lược gia này cho rằng ông có lợi thế bởi ông là người Indonesia. Do đó, ông có kinh nghiệm làm việc với các cầu thủ và cũng có được khát khao chiến thắng cao hơn. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo chỉ có 2 năm làm việc tại Việt Nam, lại là HLV người nước ngoài dẫn dắt đội tuyển.

"Tôi đồng ý với nhận định U22 Indonesia là đội bóng đồng đều. Chúng tôi có dàn cầu thủ tốt ở cả đội chính lẫn đội hình dự bị. Nếu như có thể giành HCV, chúng tôi xin dành tặng cho người dân Indonesia, bởi họ đã chờ đợi tấm HCV này từ rất lâu", HLV Indra Sjafri kết thúc buổi họp báo này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news