Tin mới

HLV Iran e ngại trước sức mạnh của tuyển Futsal Việt Nam

Thứ sáu, 19/02/2016, 11:13 (GMT+7)

HLV Mohammad Nazemosharie của đội tuyển Futsal Iran tỏ ra thận trọng trước trận bán kết gặp ĐT Futsal Việt Nam khi chứng kiến thầy trò HLV Bruno đánh bại Nhật Bản ở tứ kết.

HLV Mohammad Nazemosharie của đội tuyển Futsal Iran tỏ ra thận trọng trước trận bán kết gặp ĐT Futsal Việt Nam khi chứng kiến thầy trò HLV Bruno đánh bại Nhật Bản ở tứ kết. 

>>> Link xem trực tiếp Futsal Việt Nam vs Futsal Iran

[mecloud]hgC4ToJcrU[/mecloud]

Chứng kiến ĐT Futsal Việt Nam quật ngã nhà ĐKVĐ Nhật Bản ở tứ kết, HLV Mohammad Nazemosharie của đội tuyển Futsal Iran có lý do để dè chừng sức mạnh của Việt Nam. Phát biểu trước trận đấu, ông Mohammad nói: "Chúng tôi đánh giá cao đội tuyển Việt Nam và đồng thời dành sự tôn trọng cho đối thủ. Muốn vượt qua vòng bán kết, đội tuyển Iran cần phải giảm thiểu sai sót. Nếu không sẽ phải trả giá rất đắt. Tôi thấy rằng phong độ và tinh thần đang là thứ vũ khí đáng sợ của đội tuyển Việt Nam".

HLV Mohammad tỏ ra thận trọng trước trận gặp tuyển Việt Nam

Dù thận trọng nhưng HLV Mohammad Nazemosharie cho rằng mục tiêu của Iran vẫn là giành chức vô địch. "Tôi tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà. Các cầu thủ Iran đang rất tự tin trước cơ hội giành chức vô địch giải đấu. Chúng tôi đang có sự chuẩn bị tốt nhất để giành chiến thắng ở trận đấu tối nay", HLV đội Iran chia sẻ trên AFC. 

Trong khi đó, HLV Bruno Formoso rất tự hào khi đội tuyển Futsal Việt Nam giành suất tham dự World Cup. Nhưng giải đấu chưa kết thúc và ông chưa muốn dừng lại. "Sau trận đấu chúng tôi đã rất tập trung vào việc hồi phục thể lực, rèn luyện chiến thuật để đối phó với Iran. Chúng tôi sẽ quyết vào tới trận chung kết", nhà cầm quân người Tây Ban Nha phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu.

Trận bán kết giữa tuyển Futsal Việt Nam và Futsal Iran sẽ diễn ra lúc 21h00 tối nay (19/2). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên TINMOI.VN, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news