Tin mới

HLV Iraq cay đắng, cúi đầu xin lỗi sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam

Thứ bảy, 20/01/2018, 22:48 (GMT+7)

Tâm trạng của HLV Abdul-Ghani Shahad bên phía Iraq hoàn toàn trái ngược với cảm xúc hân hoan của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tâm trạng của HLV Abdul-Ghani Shahad bên phía Iraq hoàn toàn trái ngược với cảm xúc hân hoan của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Mặc dù được đánh giá cao hơn trước trận nhưng rốt cục Iraq lại 2 lần để U23 Việt Nam vượt lên dẫn trước trong vòng 120 phút. Sự tuyệt vọng của đội bóng Tây Á lên tới đỉnh điểm sau kết quả trên chấm luân lưu định mệnh.

Với sự tập trung cao độ và sự tự tin có thừa, U23 Việt Nam đã đánh bại Iraq với tỷ số 5-3 để oai hùng vào bán kết. Bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Shahad ai nấy chỉ còn biết gục xuống vì thất vọng.

Trái ngược với cảm giác hạnh phúc tột độ của U23 Việt Nam, HLV trưởng U23 Iraq - Abdul-Ghani Shahad đã tỏ ra cực kỳ thất vọng. Ông chỉ biết nhận hết trách nhiệm về mình. Vị chiến lược gia này cũng thừa nhận U23 Việt Nam là đội chơi hay hơn và xứng đáng giành chiến thắng.

"Tôi xin lỗi người hâm mộ Iraq, Đội của tôi tấn công tốt hơn nhưng U23 Việt Nam xứng đáng vào bán kết. Tôi xin nhận trách nhiệm và kết quả này".

HLV Iraq cay đắng, cúi đầu xin lỗi sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam - Ảnh 1.

U23 Việt Nam chơi quá hay và xứng đáng vào bán kết.

HLV của Iraq càng có thêm lý do để thất vọng bởi trước trận, ông đã mạnh miệng tuyên bố sẽ "hạ đẹp" U23 Việt Nam trong vòng 90 phút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Abdul-Ghani Shahad