Tin mới

HLV Kiatisak nói gì khiến cầu thủ Thái Lan "lên đồng" ở hiệp 2?

Chủ nhật, 21/12/2014, 08:57 (GMT+7)

HLV Thái Lan - Kiatisuk Senamuang đã trở thành người đầu tiên giành chức vô địch AFF Cup trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV.>>> Malaysia 3-2 Thái Lan: Siêu kịch tính>>> Lời nguyền AFF Cup ám ảnh đội tuyển Malaysia>>> AFF Cup: Điểm những tình huống "đáng điều tra" của tuyển Việt Nam >>> Đội tuyển cứ thua là bán độ và văn hóa đổ lỗi

 

 

HLV Thái Lan - Kiatisuk Senamuang đã trở thành người đầu tiên giành chức vô địch AFF Cup trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV.

"Zico Thái" từng vô địch AFF Cup khi còn là cầu thủ vào các năm 1996, 2000 và 2002. Ông vừa cùng Thái Lan vô địch  AFF Cup 2014 trên cương vị HLV. Như vậy, Kiatisak là người đầu tiên vô địch AFF Cup trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV.

Ở trận chung kết lượt về trên sân của Malaysia tối 20/12, Thái Lan đã bị dẫn trước 3-0. Sau đó, họ ghi được 2 bàn thắng ở những phút cuối trận và giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỉ số 4-3, lên ngôi vô địch đầy xứng đáng.

"Khi tôi còn là cầu thủ và trở thành nhà vô địch năm 1996, đó là những kỷ niệm đẹp. Nhưng khi trở thành HLV, cảm giác lại thú vị hơn nhiều bởi vì tôi không thể xỏ giày ra sân thi đấu. Tôi đã nói chuyện với HLV Dollah bên phía Malaysia và cả hai chúng tôi đều cảm thấy như thế. Áp lực đối với HLV rất lớn, Bạn có được 3 điểm, bạn vẫn phải tiếp tục giành chiến thắng. Bạn thua trận thì bạn đang gặp rắc rối", HLV Kiatisak nói với kênh ESPN.

Malaysia 3-2 Thái Lan,HLV Kiatisak, vô địch AFF Cup, chung kết aff cup 2014, thái lan vô địch aff cup, dollah salleh, Kiatisuk Senamuang,safiq rahim, xuất sắc nhất aff cup 2014, vua phá lưới aff cup 2014, kết quả aff cup 2014

 

HLV Thái Lan - Kiatisak đi vào lịch sử AFF Cup

Nói về trận đấu đầy kịch tính với Malaysia, cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai cho biết: "Tôi không thể tin được vào mắt mình. Đó là một trận đấu quá kịch tính. Một trận đấu đẹp mắt. Chúng tôi đã có lợi thế lớn khi tới Malaysia nhưng tôi đã thấy vô cùng khó chịu trong hiệp 1. Sau hiệp 1, tôi đã nói với các cầu thủ "bây giờ là 0-0 rồi, các cậu có muốn vô địch hay không nào? Nếu không, chúng ta có thể dọn dẹp hành lý và về nhà luôn".

Tôi rất biết ơn các cầu thủ của mình vì họ đã tin vào bản thân và tiếp tục chiến đấu trong hiệp 2, trước sức ép lớn từ khán giả Malaysia. Họ đã làm nên một chiến thắng tuyệt vời".

 Thái Lan 2-0 Malaysia: Ấn tượng người Thái Thái Lan 2-0 Malaysia: Ấn tượng người Thái Video clip bàn thắng: Malaysia vs Thái Lan - Kịch tính đến phút cuối Video clip bàn thắng: Malaysia vs Thái Lan - Kịch tính đến phút cuối Malaysia 3-2 Thái Lan: Siêu kịch tính Malaysia 3-2 Thái Lan: Siêu kịch tính NÊN ĐỌC

Đối với HLV Dollah, ông hài lòng với các cầu thủ Malaysia bởi màn trình diễn trước Thái Lan. "Trước hết, tôi phải chúc mừng các cầu thủ của tôi đã có một trận đấu rất tốt. Chúng tôi gần như đã làm chủ trận đấu trong 70 phút. Nhưng đây là bóng đá, những sai lầm sẽ phải trả giá".

Theo Tuấn Tú (Nguồn Thethao247.vn - ĐSPL)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AFF Cup 2014