Tin mới

HLV Kiatisuk tiếc nuối khi U23 Thái Lan bị loại sớm

Thứ tư, 20/01/2016, 08:16 (GMT+7)

Sau trận hòa 2-2 với U23 Triều Tiên, U23 Thái Lan đã chính thức bị loại do thua về hiệu số phụ. HLV Kiatisuk tỏ ra tiếc nuối khi không thể giành vé đi tiếp.

Sau trận hòa 2-2 với U23 Triều Tiên, U23 Thái Lan đã chính thức bị loại do thua về hiệu số phụ. HLV Kiatisuk tỏ ra tiếc nuối khi không thể giành vé đi tiếp. 

[mecloud]Xd6Ejp3BB1[/mecloud]

U23 Thái Lan không chơi hay hơn Triều Tiên ở vòng đấu cuối cùng bảng B VCK U23 châu Á 2016 và nếu may mắn hơn thì Triều Tiên đã có được chiến thắng cách biệt chứ không phải kết quả hòa 2-2. Nhưng những nỗ lực của thầy trò HLV Kiatisuk cũng rất đáng được ghi nhận khi họ đã chơi cống hiến hết mình để giành được 1 điểm ở trận đấu cuối. 

U23 Thái Lan bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2016

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Kiatisuk cho biết: "Xin chúc mừng U23 Triều Tiên giành vé vào tứ kết. Ở trận đấu này, các học trò của tôi vào cuộc với quyết tâm giành chiến thắng rất lớn. Họ đã chiến đấu với tất cả những gì mình có, nhưng đáng tiếc là không đạt được mục tiêu đề ra", theo AFC. 

Tuy bị loại sớm, "Zico Thái" tuy tiếc nuối nhưng coi đây là bài học quý báu cho các cầu thủ Thái Lan. "Thái Lan đã có 3 trận đấu khó khăn khi nằm cùng với những đối thủ rất mạnh, nhưng chúng tôi hoàn toàn tự tin cạnh tranh sòng phằng tại giải đấu này. Chúng tôi đã tham dự giải với động lực rất lớn. Đây sẽ là một kinh nghiệm quý báu cho các cầu thủ của tôi và chúng tôi sẽ trở lại ở những giải đấu tiếp theo". 

Tuy giành được 2 điểm nhưng U23 Thái Lan đứng cuối bảng B do họ thua đậm với tỷ số 0-4 trước U23 Nhật Bản. Cùng có được 2 điểm gồm U23 Saudi Arabia và U23 Triều Tiên. Chung cuộc, Nhật Bản và Triều Tiên là 2 đội giành vé vào tứ kết. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news