Tin mới

HLV Laurent Blanc tiết lộ bí quyết lần thứ 2 loại Chelsea

Thứ năm, 10/03/2016, 08:55 (GMT+7)

PSG đã giành chiến thắng với tổng tỷ số 4-2 trong 2 lượt trận đấu vòng 1/8 Champions League 2015/16, qua đó loại Chelsea khỏi đấu trường này. HLV Laurent Blanc đã chỉ ra bí quyến giúp đội bóng Pháp giành chiến thắng trước Chelsea.

PSG đã giành chiến thắng với tổng tỷ số 4-2 trong 2 lượt trận đấu vòng 1/8 Champions League 2015/16, qua đó loại Chelsea khỏi đấu trường này. HLV Laurent Blanc đã chỉ ra bí quyến giúp đội bóng Pháp giành chiến thắng trước Chelsea

[mecloud]qT5KjLyLLC[/mecloud]

Đội bóng nước Pháp đã nhập cuộc nhanh và tràn lên tấn công ngay trong trận đấu với Chelsea cho dù họ đang nắm lợi thế ở lượt đi với tỷ số 2-1. Chính điều này đã giúp cho PSG có được bàn mở tỷ số trước ngay ở phút 15. Tuy Costa đem lại hy vọng cho Chelsea với bàn thắng gỡ hòa ngay sau đó nhưng Zlatan Ibrahimovic đã tỏa sáng để giúp PSG thắng 2-1 trên sân khách, qua đó lọt vào tứ kết với tổng tỷ số 4-2. Đây là mùa thứ hai liên tiếp đại diện Pháp đánh bại Chelsea ở Champions League.

Laurent Blanc động viên Costa 

 HLV Laurent Blanc chia sẻ về thành công của PSG trong trận thắng Chelsea: "Chúng tôi luôn muốn gây áp lực từ phía sau các cầu thủ Chelsea. Điều đó là rất khó khăn cho các học trò của tôi nhưng họ đã làm được. Giờ nghỉ giữa hiệp, tôi yêu cầu họ tiếp tục chơi như thế. Chelsea rõ ràng đã bị bất ngờ, họ nghĩ rằng chúng tôi sẽ thay đổi chiến thuật sau khi ghi bàn. Chelsea đã gặp rắc rối lớn về tinh thần".

Nhà cầm quân người Pháp cho biết thêm: "PSG cho thấy chất lượng thực sự, rất hiệu quả trong tấn công. Lần thứ hai liên tiếp thắng ở London là dấu hiệu chứng minh chúng tôi đang tiến bộ ở châu Âu".

Trong khi đó, HLV Guus Hiddink không khỏi thất vọng về kết quả này. Hiddink: “Bạn đã nhìn thấy sự khác biệt trong lực lượng giữa hai đội bóng rồi đó. Trong khi chúng tôi phải tung vào sân những cầu thủ trẻ thì họ lại có cả Edinson Cavani trên ghế dự bị”, nhà cầm quân người Hà Lan phát biểu sau trận đấu. 

HLV Guus Hiddink cho rằng Chelsea thua trận là do nhiều cầu thủ trụ cột chấn thương

Bên cạnh đó, HLV Hiddink cũng thừa nhận đội bóng của ông đã chơi quá thận trọng và phải trả giá vì cách tiếp cận trận đấu này. “Chúng tôi đã dành quá nhiều sự tôn trọng cho họ trong hiệp một nên họ dễ dàng kiểm soát thế trận. PSG là đội mạnh hơn nhưng một khi chúng tôi tấn công, chúng tôi cũng có được cơ hội”, ông Hiddink cho biết thêm. 

Như vậy, Chelsea đã lần thứ 2 liên tiếp lỡ hẹn với chức vô địch Champions League và đối thủ khiến họ bị loại sớm không phải ai khác chính là PSG. Không những vậy, nhà ĐKVĐ Premier League còn đứng trước nguy cơ không đủ điều kiện dự Champions League mùa sau do khó cạnh tranh được vị trí top 4 Premier League mùa này. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news